Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang bước vào… kỷ nguyên mới

Thứ Năm 26/03/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù để thua 1-2 trước M.U trong trận “derby nước Anh” cuối tuần vừa rồi nhưng tiền vệ Emre Can của Liverpool vẫn bày tỏ niềm tin tưởng vào tương lai của The Kop.

Emre Can cua Liverpool lac quan ve tuong lai hinh anh
Emre Can lạc quan về tương lai của The Kop

Thất bại 1-2 trước M.U cuối tuần vừa qua đã khiến cho đội bóng vùng Merseyside phải đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc đua giành suất lọt vào top 4 Premier League mùa này. Phải thừa nhận rằng, giai đoạn gần đây, khi mà cuộc cách mạng chiến thuật 3-4-3 của HLV Brendan Rodgers phát huy hiệu quả, lối chơi của đội bóng chủ sân Anfield cũng trở nên khởi sắc hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong một ngày có phần kém may mắn trước đại diện đến từ thành phố Manchester, sau khi đội trưởng Steven Gerrard lĩnh thẻ đỏ rời sân, Liverpool cũng không còn duy trì được lợi thế cần thiết và phải chấp nhận thua chung cuộc 1-2, qua đó ảnh hưởng đáng kể đến tham vọng giành suất dự Champions League mùa sau của The Kop.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân “tiền vệ đa năng” Emre Can của Liverpool đã lên tiếng cho rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra hoàn toàn tốt đẹp tại sân Anfield. Thậm chí, bây giờ mới chỉ là thời điểm khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của đội bóng vùng Merseyside.

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của CLB, cầu thủ người Đức chia sẻ: “Tôi cảm thấy Liverpool đang bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Đó là một đội bóng trẻ, rất trẻ với sự xuất hiện của những Philippe Coutinho, Jordan Henderson hay Lazar Markovic. Đương nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. Nhưng tôi tin tưởng rằng, chúng tôi sẽ có những năm tháng tươi đẹp ở phía trước”.

“Đó là một viễn cảnh thực sự tuyệt vời. Bản thân tôi cũng đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong màu áo Liverpool. Tôi cảm nhận được sự tin tưởng mà huấn luyện viên cũng như tất cả mọi người dành cho mình. Đó chính là động lực để tôi cố gắng và nỗ lực qua mỗi ngày. Tôi muốn mình trở nên hoàn thiện hơn nữa”, Can khép lại.

Kể từ thời điểm được HLV Rodgers kéo xuống thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải trong hệ thống chiến thuật 3-4-3, Emre Can đã nhanh chóng thể hiện được khả năng điều phối hiệu quả cũng như óc phán đoán nhạy bén của mình. Trong vai trò của một “libero”, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen không chỉ mạnh mẽ ở khâu phòng ngự mà còn tỏ ra cực kỳ sắc bén với những đường chuyền dài chuẩn xác lên phía trên cho các đồng đội.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X