Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tìm kiếm dự bị cho "bộ ba siêu đẳng", Liverpool nhắm "Drogba mới"

Thứ Ba 28/04/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le 10 Sport, Liverpool đang rất quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen của Lille trong kế hoạch bổ sung nhân sự dự phòng chất lượng cho hàng công. Leipzig

Liverpool đưa Victor Osimhen vào tầm ngắm


HLV Klopp đang rất muốn đưa về Anfield một cái tên đủ chất lượng để có thể thay thế xứng đáng một trong 3 cái tên Mane - Salah - Firmino trên hàng công lúc cần thiết. Timo Werner của Leipzig là ưu tiên hàng đầu, song cầu thủ người Đức dường như chưa sẵn sàng rời đội bóng Đức và bản thân tiền đạo này chẳng muốn ngồi dự bị ở bất cứ nơi đâu.
 
Liverpool muốn mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille hình ảnh

Liverpool quan tâm Osimhen


Song song với việc kiên trì đàm phán thuyết phục Timo Werner, Liverpool cũng đưa một vài mục tiêu mới vào tầm ngắm và đang nổi lên cái tên Victor Osimhen.

Cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Lille, được báo chí Pháp ví von là "Drogba mới" của bóng đá châu Phi. Mùa giải năm nay anh đã có 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Osimhe sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, còn rất biết cách độc lập tác chiến. Tuy nhiên, Liverpool không dễ chiêu mộ thành công ngôi sao người Nigeria, trừ phi chịu chi.

Mùa hè năm ngoái, Lille chỉ mất 12 triệu euro mua Osimhen từ Charleroi (Bỉ). Tuy nhiên, với sự thăng tiến mạnh mẽ của cầu thủ sinh năm 1998, đại diện của Ligue 1 đang ra giá tới 80 triệu Euro.

Ngoài Liverpool thì Osimhen nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn khác như Chelsea, Arsenal hay Real Madrid. Cách đây không lâu, khi được hỏi về tương lai, "Drogba mới" chia sẻ rất muốn được thử sức ở Premier League.

Chelsea đặt mục tiêu rước về cặp sao sáng Lille
Chelsea được cho là muốn lôi kéo bộ đôi của Lille: Victor Osimhen và Gabriel Magalhaes về sân Stamford Bridge sau mùa 2019-20.
Sao 100 triệu euro từ chối Barca và Arsenal để tới… Wolfsburg
Victor Osimhen tiết lộ đã từ chối cơ hội chơi cho một loạt tên tuổi tại châu Âu vào năm 2017.
Tiết lộ: Arsenal mua hụt sao 94 triệu bảng trong gang tấc
Dưới đây là câu chuyện đằng sau việc Arsenal bỏ lỡ tiền đạo Victor Osimhen – người đang được định giá 94 triệu bảng (100 triệu euro).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X