Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Bayern

Thứ Năm 31/08/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ryan Gravenberch nằm trong danh sách mục tiêu của Liverpool ở hàng tiền vệ hè năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan đã lựa chọn gia nhập Bayern Munich.

Ryan Gravenberch
Liverpool đàm phán chiêu mộ Ryan Gravenberch

Liverpool đang thảo luận với Bayern để hiểu mức định giá của đội bóng nước Đức cho cầu thủ 21 tuổi trước khi gửi lời đề nghị chính thức. Liverpool đang cân nhắc một số lựa chọn ở hàng tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Ryan Gravenberch được Liverpool nhắm chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong danh sách rút gọn của Liverpool còn có Aurelien Tchouameni, Enzo Fernandez, Nico Barella và Jude Bellingham trước khi cầu thủ này gia nhập Real Madrid.

Ở mùa giải năm ngoái, Bayern đã nhanh chân chiêu mộ Gravenberch từ Ajax. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chỉ được ra sân 711 phút kể từ sau vụ chuyển nhượng đó. Joshua Kimmich và Leon Goretzka vẫn được ưu tiên sử dụng ở tuyến giữa của Bayern.

Người đại diện của Gravenberch bây giờ là Jose Fortes Rodrigues của công ty Raiola. Rafaela Pimenta, người đại diện trước đó của Gravenberch, đã rời khỏi công ty để kinh doanh riêng.

Cho đến lúc này, Liverpool vẫn chưa gửi đề nghị chính thức cho Gravenberch. Nếu chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan thì đây sẽ là tiền vệ thứ 4 gia nhập Liverpool hè này.

Phía Bayern vẫn cởi mở với việc bán Gravenberch. “Hùm xám” chiêu mộ cầu thủ này với giá 18 triệu Euro hè năm ngoái. Nhưng bây giờ Bayern định giá Gravenberch ở mức 35 đến 40 triệu Euro, bất chấp việc cầu thủ này chỉ sắm vai dự bị cho Kimmich, Goretzka và Laimer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X