Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala

Thứ Năm 27/01/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang cố gắng đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala, qua đó hy vọng có cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool cố thuyết phục Dybala


Ngay từ thời điểm này, Liverpool đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Đội bóng thành phố Cảng muốn đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong bối cảnh Roberto Firmino được Barca quan tâm còn Origi cũng có thể rời đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Liverpool muốn có Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do

Liverpool muốn có Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do


Nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool, trong đó có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Càu thủ người Argentina hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn vì vướng mắc tiền lương.

Mới đây, Juventus đàm phán xong với Fiorentina để lấy Dusan Vlahovic với tổng số tiền 75 triệu euro, họ đã vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. Sự xuất hiện của Vlahovic có thể ảnh hưởng đến vai trò của Dybala. Vì thế, anh quyết định kéo dài thời gian đàm phán gia hạn.

Việc Dybala đòi hỏi mức lương khá cao có thể khiến Juventus thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Jurgen Klopp quan tâm đến Dybala trong một năm nay để làm mới hàng công Liverpool, hướng đến tham vọng Premier League và Champions League.

Cầu thủ sinh năm 1993 là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền đạo cắm, tiền đạo cánh cho đến vị trí hộ công. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Lữ đoàn đỏ.
Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man CityLiverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.
Liverpool đón Naby Keita trở lạiLiverpool đón Naby Keita trở lại
Tiền vệ Naby Keita trên đường trở lại Anfield sau khi Guinea bị Gambia loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi 2022.
Jordan Henderson bị giả mạo trên TinderJordan Henderson bị giả mạo trên Tinder
Một người dùng ứng dụng Tinder bất ngờ giả mạo tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool và tài khoản này thậm chí có tích xanh.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X