Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán với sao 80 triệu bảng của Ligue 1

Thứ Sáu 31/05/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe của Lille. Tiền đạo đang nổi như cồn tại Ligue 1 được định giá tới 70 triệu bảng.

Theo thông tin từ Metro, Liverpool đã mở các cuộc đàm phán với Lille về việc chuyển nhượng Nicolas Pepe.
 

Pepe nổi lên tại Ligue 1


Pepe đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Lille mùa này, ghi 22 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Trong danh sách kiến tạo, tiền đạo 24 tuổi với 11 lần cũng chỉ kém duy nhất Teji Savanier của Nimes.

Liverpool đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe của Lille hình ảnh
Pepe chơi rất hay tại Ligue 1 mùa vừa qua

Với những thành tích đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đóng góp không nhỏ giúp cho Lille cán đích Ligue 1 ở vị trí á quân. Bản thân Pepe được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi sự đa năng (ngoài tiền đạo cắm còn đảm nhiệm được cánh phải) và toàn diện (dứt điểm mọi cự ly, đi bóng hay chuyền bóng đều tốt).
 

Được Liverpool săn đón


Đang có rất nhiều tên tuổi tại châu Âu đưa Pepe vào tầm ngắm. Cách đây 2 tuần, HLV Christophe Galtier của Lille thông báo học trò sinh năm 1995 chắc chắn sẽ ra đi hè này sau khi đã đề nghị với cấp trên.

Nicolas Pepe

Liverpool đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe của Lille


Riêng tại Anh, đã có 3 đại gia là Liverpool, Manchester United và Arsenal. Trong số này, Liverpool là sốt sắng nhất. Ngay cả khi chung kết Champions League với Tottenham đã cận kề, lãnh đạo của họ vẫn nỗ lực xúc tiến thương vụ với Pepe.

Nhưng trước mắt, không dễ cho Liverpool sở hữu Pepe. Phía Lille muốn thu về 80 triệu bảng nếu để chủ công của mình ra đi hè này. Đây sẽ là một thương vụ đòi hỏi Liverpool phải nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Họ cần một mũi công san sẻ gánh nặng cho Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino song mức giá 80 triệu bảng có vẻ là quá đắt. Bộ phận chuyển nhượng Liverpool đang cố gắng hạ con số này xuống càng nhiều càng tốt.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X