Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp đội hình bằng sao Atletico Madrid

Thứ Năm 17/12/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp rất muốn BLĐ Liverpool chi tiền đưa về tiền vệ Marcos Llorente, người đang chơi nổi bật trong màu áo Atletico Madrid.

Liverpool muốn có Llorente


Tiền vệ Marcos Llorente cập bến Atletico Madrid từ Real Madrid, ngôi sao 25 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi cực kỳ nổi bật. Llorente rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Liverpool hỏi mua tiền vệ Marcos Llorente hình ảnh

Liverpool đàm phán chiêu mộ Marcos Llorente


Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng được đánh giá cao ở tính chiến đấu, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Mùa giải năm nay Llorente đã có 5 bàn và 3 kiến tạo trên mọi mặt trận. Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang đặt vấn đề với Atletico về Marcos Llorente. Mùa trước, chính Llorente là người khiến Liverpool bị Atletico loại khỏi Champions League. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của ngôi sao bên phía Atletico, ông muốn BLĐ Liverpool chi tiền đưa anh về sân Anfield.

Liverpool chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền kể trên sẽ giúp đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Mới đây, HLV Diego Simeone nói về tương lai cầu thủ 25 tuổi, ông khẳng định Atletico sẽ giữ anh bằng mọi giá.

Bản thân Marcos Llorente cũng muốn tiếp tục gắn bó với Atletico, ít nhất đến mùa giải năm nay. Bởi vậy nếu không có những lời đề nghị khó từ chối, rất khó để đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần.
Jose Mourinho báo tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo Son Heung Min hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB, đó là tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho sau trận thua...
Jose Mourinho lần thứ 3 thất bại theo cách đầy cay đắng
Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1, đây là lần thứ 3 đội bóng của HLV Jose Mourinho phải nhận...
5 điểm nhấn trong trận thắng kịch tính của Liverpool trước Tottenham
Cú đánh đầu hiểm hóc của Roberto Firmino đã giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1 ở trận cầu được xem là ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch Premier League.
Mourinho chê Liverpool đá dở, Alexander-Arnold nhanh chóng đáp trả
Thông qua trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Liverpool đã khẳng định rằng phát biểu của Mourinho là thiếu chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X