Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đàm phán chiêu mộ Kalvin Phillips

Thứ Hai 20/11/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bước đầu tiến hành đàm phán với Man City về kế hoạch chuyển nhượng Kalvin Phillips ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

Kalvin Phillips từng là trụ cột của Leeds United, anh được Man City chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không chứng tỏ được khả năng ở sân Etihad, anh bây giờ chỉ đóng vai trò dự bị ở The Citizens. 

Dù không được trọng dụng ở Man City, nhưng Kalvin Phillips vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở ĐT Anh. Tiền vệ này vẫn đá chính trong những trận đấu quan trọng của Tam sư ở vòng loại Euro 2024. 

Liverpool dam phan chieu mo Kalvin Phillips vao thang 1 nam 2024

Liverpool đàm phán chiêu mộ Kalvin Phillips vào tháng 1 năm 2024

Với việc VCK Euro diễn ra vào Hè năm tới, Kalvin Phillips biết mình phải thi đấu thường xuyên để đảm bảo một vị trí đá chính. Anh sẵn sàng rời Man City nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Theo ESPN, Liverpool bước đầu tiến hành đàm phán với Man City về kế hoạch chuyển nhượng Kalvin Phillips ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

Liverpool chuẩn bị chia tay Thiago Alcantara. Jurgen Klopp muốn có Kalvin Phillips để bổ sung hàng tiền vệ, đua tranh danh hiệu Premier League cũng như Europa League. The Kop muốn mượn cựu cầu thủ của Leeds vào tháng 1, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với mức phí 25 đến 30 triệu bảng.

Ngoài Liverpool thì Tottenham và Newcastle cũng quan tâm tiền vệ người Anh. Với Man City, trong trường hợp chia tay Kalvin Phillips, họ ưu tiên bán đứt anh để thu về một khoản tiền thay vì để tiền vệ này rời đi theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X