Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại thắng, HLV Rodgers được dịp đưa các học trò "lên mây"

Thứ Năm 03/01/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Liverpool đã chấm dứt chuỗi trận thắng - thua liên tiếp khi mở màn năm mới bằng chiến thắng "ba sao" trước Sunderland ngay trên sân Anfield. Dĩ nhiên với một kết quả ấn tượng như vậy, HLV Brendan Rodgers được dịp đưa các học trò "lên mây".

Năm vòng gần đây nhất, chuỗi trận thắng - thua liên tiếp cứ luẩn quẩn quanh Liverpool và nếu xét theo tính tất yếu của chuỗi trận này, Liverpool sẽ bị Sunderland đánh bại. Nhưng không, Liverpool đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa khi kiểm soát thế trận rồi tung ra ba đòn kết liễu khiến Sunderland phải rời Anfield với kết quả thua 0-3. Suarez là người kiến tạo để Sterling ghi bàn mở tỉ số bằng một pha lốp bóng và đích thân Suarez cũng tự mình ghi hai bàn thắng để mang về ba điểm trọn vẹn cho The Kop trong ngày đầu năm.

Các cầu thủ Liverpool
Các cầu thủ Liverpool đã có một ngày thi đấu tuyệt vời

Chiến thắng "ba sao" này giúp đội chủ sân Anfield leo lên vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng Premier League và kém đội đang đứng thứ tư là Chelsea bảy điểm. Dĩ nhiên HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có quyền hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận mở màn năm 2013 khi đánh bại Sunderland - một đội bóng khó chơi tại Premier League với một kết quả ấn tượng:" Niềm tin của người hâm mộ vào các cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng. Nỗ lực của họ trong trận đấu vừa rồi cũng như phong độ của toàn đội thật phi thường.

Các cầu thủ của tôi thật tuyệt vời. Trong thời điểm phải thi đấu bốn trận liên tiếp trong quãng thời gian quá ngắn như vậy, các cầu thủ tại Premier League đều tỏ ra mệt mỏi và không còn giữ được phong độ tốt nhất. Nhưng hãy nhìn vào cường độ và phong độ thi đấu của các cầu thủ Liverpool mà xem, cả những gì họ đã thể hiện trong trận vừa rồi nữa, quá tuyệt vời".

HLV Rodgers cũng bắt đầu lạc quan về tương lai của Liverpool khi The Kop đã có dấu hiệu khởi sắc hơn về mặt lối chơi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng về chuyện đội bóng thành phố cảng quá phụ thuộc vào Luis Suarez khi cả ba bàn thắng của Liverpool trong trận vừa rồi đều in dấu giày của tiền đạo người Uruguay. Việc Liverpool chiêu mộ thành công Sturridge là tín hiệu đáng mừng nhưng chưa biết liệu tiền đạo trẻ này có đủ khả năng chia sẻ trọng trách làm bàn với Suarez hay không.   

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X