Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại thắng, Gerrard lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 03/12/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Steven Gerrard đã có một trận đấu rực sáng để giúp Liverpool có trận thắng dễ dàng trước Leicester City. Sau trận đấu, tiền vệ kỳ cựu cũng đã lên tiếng về tương lai của mình tại sân Anfield.

Liverpool dai thang, Gerrard len tieng ve tuong lai hinh anh
Gerrard đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Leicester đêm qua

Liverpool đã bước vào trận đấu với Leicester City đêm qua với một tâm lý quyết thắng cao độ. Họ vừa chấm dứt chuỗi trận bết bát với chiến thắng trước Stoke City vài ngày trước và một chiến thắng trước đội bóng đang xếp chót BXH sẽ giúp đoàn quân của HLV Brendan Rodgers thoát khỏi khủng hoảng. Và hôm qua, với sự toả sáng tuyệt vời của Steven Gerrard, Lữ đoàn đỏ đã có trận thắng giòn giã với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách.

Thời gian gần đây tương lai của Gerrard luôn là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong dư luận và nhân màn trình diễn ấn tượng đêm qua, đội trưởng của The Kop cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ là người tự quyết định tương lai của mình, đồng thời tuyên bố chiến thắng mới là điều quan trọng với anh vào lúc này.

Anh phát biểu sau trận đấu: “Tôi sẽ quyết định khi nào tôi cảm thấy sẵn sàng. Chưa có gì đáng để bàn luận về bàn hợp đồng mới cả. Các CĐV đã hiểu quá rõ tôi và họ biết rằng tôi sẽ nói những gì cần phải nói. Tôi sẽ không trả lời về quyết định của mình lúc này. Lý do là bởi mối quan tâm chính hiện tại không phải là tôi mà là màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng và những điểm số mà chúng tôi đạt được. Đó là những điều nên được đưa lên mặt báo.”

Mặc dù không tiết lộ cụ thể về ý kiến của bản thân nhưng cũng có thể thấy rằng Gerrard đang rất tự tin vào việc tự quyết định tương lai của mình. Trước đây anh cũng đã từng “gợi ý” cho Ban lãnh đạo CLB về việc gia hạn hợp đồng nhưng cũng để ngỏ khả năng ra đi nếu như bắt buộc phải nói lời chia tay. Mặt khác, HLV Brendan Rodgers cũng liên tiếp lên tiếng bảo vệ tiền vệ 34 tuổi và rất muốn giữ chân anh ở lại. Thậm chí vị chiến lược gia người Bắc Ireland còn tiết lộ rằng Liverpool đang chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với mức lương 120 nghìn bảng/tuần dành cho Gerrard.

Trong trường hợp buộc phải chia tay với sân Anfield sau 16 năm gắn bó, tương lai của Gerrard nhiều khả năng sẽ được quyết định bởi Man City khi HLV Manuel Pellegrini đang tỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ kỳ cựu này. Frank Lampard cũng đang thể hiện một phong độ xuất sắc khi cập bến sân Etihad từ đầu mùa, vì thế khả năng gia nhập Man City cũng không phải là một ý tồi với đội trưởng của The Kop.

Xem lại video trận Leicester 1-2 Liverpool

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X