Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng lớn, Chamberlain vẫn không hài lòng

Thứ Tư 27/12/2017 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không hài lòng với màn trình diễn của chính mình trước Swansea cho dù anh cũng đóng góp một bàn thắng trong trận đấu này.
Liverpool thang lon, Chamberlain van khong hai long hinh anh
Chamberlain đóng góp một bàn thắng cho Liverpool trước Swansea

Oxlade-Chamberlain đã giữ vững phong độ tốt trong thời gian gần đây với một màn trình diễn không đến nỗi tồi trước Swansea. Cầu thủ người Anh giúp Liverpool làm chủ hoàn toàn khu vực trung tuyến và áp đảo đối thủ tới từ xứ Wales trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Đây không phải là một trận đấu nổi bật của Chamberlain khi mà Coutinho, Firmino và Salah vẫn đóng góp tốt trên hàng công. Tuy nhiên, Chamberlain cũng để lại được dấu ấn với một bàn thắng muộn khi kết cục đã an bài. Pha lập công của tiền vệ 24 tuổi đến sau một nỗ lực đột phá cá nhân giữa vòng vây của nhiều cầu thủ Swansea. Đó là bàn thắng thứ 2 của Chamberlain ở mùa giải năm nay kể từ sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool từ Arsenal.

Nhìn chung, trận đấu với Swansea mang đến nhiều điểm tích cực cho Liverpool. Nhưng Chamberlain vẫn không hài lòng vì màn trình diễn của chính anh không được như kỳ vọng.
Liverpool 5-0 Swansea (KT): Đè bẹp Thiên nga, The Kop trở lại top 4
Trực tiếp Liverpool vs Swansea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Liverpool vs Swansea thuộc...

“Tôi hơi thất vọng với bản thân ngày hôm nay mặc dù tôi cũng rất vui khi có tên trên bảng tỉ số. Khi cơ hội đến vào cuối trận, tôi rất vui vì có thể chuyển hóa nó thành bàn thắng.

“Ở trong hiệp một, chúng tôi đã chơi ổn. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn trong hiệp hai. Tôi chỉ muốn mình chơi tốt hơn một chút nữa. Tôi đã có thể làm tốt hơn ở một vài tình huống quyết định. Nhìn tổng thể thì tôi hoàn toàn có thể làm mọi thứ tốt hơn so với những gì đã xảy ra.

“Tôi muốn tiếp tục thúc đẩy bản thân chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Ghi những bàn thắng là điều quan trọng với tôi. Bàn thắng hôm nay không quan trọng lắm vì chúng tôi đã dẫn trước vài bàn. Nhưng tôi cần tiếp tục ghi được những bàn thắng cho đội bóng. Ở trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã ghi được khá nhiều bàn thắng đẹp. Xét về mặt phòng ngự, chúng tôi cũng có thể hài lòng với những gì mình thể hiện hôm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X