Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến PSG vì "hàng thải" Premier League

Thứ Năm 21/04/2016 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ RMC, đội bóng thành phố cảng đang rất muốn sở hữu chữ ký của Hatem Ben Arfa, người từng tạo ra nhiều pha bóng thần kỳ trong màu áo Newcastle trước đây. Được biết, Paris Saint-Germain cũng đang theo rất sát tiền vệ của Nice.

Hatem Ben Arfa (phai) lot vao tam ngam cua Real Madrid
Hatem Ben Arfa (phải) chơi rất hay kể từ khi chuyển tới khoác áo Nice

Hatem Ben Arfa khởi đầu sự nghiệp khá suôn sẻ tại Ligue 1 và sớm được các CLB tại Premier League săn đón khi tuổi đời còn rất trẻ. Đến năm 2010, cầu thủ người Pháp chuyển đến thi đấu cho Newcastle và gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khắp thế giới. Tuy nhiên, một pha vào bóng triệt hạ của gã đồ tể Nigel De Jong đã khiến cho Ben Arfa gãy lìa chân và phải rời xa sân cỏ một quãng thời gian dài. Sau khi trở lại, tiền vệ sinh năm 1987 không còn là chính mình và sớm phải phiêu bạt tứ xứ.

Đến đầu mùa giải này, Ben Arfa đã quyết định trở lại quê nhà Ligue 1 để đầu quân cho CLB Nice. Tại một giải đấu ít áp lực và cũng ít nhận được sự nhòm ngó từ giới truyền thông, tiền vệ 29 tuổi tha hồ thể hiện những phẩm chất siêu sao của mình mà không phải lo lắng về vấn đề thất bại. Nhờ đó, cho đến giờ Ben Arfa đã ghi được tới 16 bàn thắng và lọt vào mắt xanh của không ít đại gia ở châu Âu.
Mamadou Sakho: Đời bỗng nhiên lại đẹp
(Bongda24h.vn) - Sau khi đánh bại Dortmund để giành quyền vào bán kết Europa League, HLV Jurgen Klopp tiếp tục đánh bại Everton trong trận derby vùng...

Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và AC Milan là những đại gia đang tỏ ý quan tâm tới chữ ký của cầu thủ người Pháp. Và mới nhất, Liverpool cũng đã có những động thái cho thấy quyết tâm sở hữu Ben Arfa trong tương lai gần. Theo tờ RMC, đội bóng thành phố cảng đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi tiền vệ mang áo số 4 một vài lần trong thời gian gần đây. Mới nhất, trang báo của Pháp khẳng định đã phát hiện những tuyển trạch viên của The Kop trong trận đấu mà Nice vượt qua Rennes với tỉ số 3-0. Trong trận đấu này, Ben Arfa không làm phụ lòng những người đến theo dõi anh khi lập một cú hat-trick vô cùng ấn tượng.

Được biết, Hatem Ben Arfa sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này khép lại. Đây là cơ hội để các đội bóng lớn bổ sung thêm một cái tên dự bị chất lượng mà không phải đắn đo về mức phí chuyển nhượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X