Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến MU vụ “máy quét” 45 triệu bảng

Thứ Năm 19/03/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Monchengladbach và cũng nằm trong tầm ngắm của MU.

Liverpool cũng muốn có Denis Zakaria


Mùa giải năm nay, Denis Zakaria đang là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Monchengladbach. Ngôi sao 23 tuổi sở hữu khả năng tranh chấp cực tốt cùng kỹ năng phán đoán tình huống. Mặc dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song Zakaria cũng đóng góp được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo từ đầu mùa 2019/20.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria hình ảnh

Denis Zakaria đang chơi rất tốt


Dĩ nhiên các đội bóng lớn ở châu Âu không thể bỏ qua một gương mặt nổi bật như vậy. Không chỉ Bayern Munich quan tâm Denis Zakaria, mà MU cũng được cho theo dõi sát sao cầu thủ người Thụy Sỹ. Mới nhất, tới lượt Liverpool tăm tia tiền vệ này.

Theo SportBild, BLĐ Liverpool đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1996 và muốn đưa anh về sân Anfield. Để đánh bại MU và Bayern Munich, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi khoản tiền lên tới 45 triệu bảng.

Hợp đồng của Zakaria với Gladbach còn thời hạn đến Hè 2022 và đội bóng nước Đức không muốn ngôi sao của mình ra đi. Giám đốc thể thao Max Eberl tự tin sẽ giữ chân thành công máy quét người Thụy Sĩ một khi giành được vé dự Champions League mùa sau (Gladbach hiện xếp thứ 4 ở Bundesliga).

Tuy nhiên, sức hút từ Liverpool rõ ràng rất lớn. "Lữ đoàn đỏ" cũng có khả năng cạnh tranh danh hiệu tốt hơn Gladbach. Với lối chơi thiên về sức mạnh, Zakaria cũng rất phù hợp với môi trường bóng đá Anh. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X