Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến MU giành hậu vệ Sporting Lisbon

Thứ Ba 10/10/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Goncalo Inacio, trung vệ trẻ cũng lọt vào tầm ngắm của MU.

Goncalo Inacio đang là trụ cột giúp Sporting dẫn đầu giải vô địch Bồ Đào Nha với 22 điểm sau 8 vòng đấu. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá. Anh vừa gia hạn hợp đồng với Sporting cách đây gần 2 tháng, thời hạn đến 2027, nhưng một vài đội bóng vẫn muốn có cầu thủ này.

Theo báo chí Anh, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ Inacio vào tháng 1 năm 2024 để nâng cấp tuyến sau. Hàng thủ Man đỏ đang chơi rất tệ, và các tuyển trạch viên của họ đã đưa ngôi sao của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. 

MU va Liverpool quan tam Goncalo Inacio

MU và Liverpool quan tâm Goncalo Inacio

MU quan tâm đến trung vệ Goncalo Inacio vào tháng 1 năm ngoái nhưng họ đã không thể có được điều mình cần. Man đỏ đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được cầu thủ người Bồ ở phiên chợ Đông tới đây. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU sẽ phải cạnh tranh với Liverpool. 

Hàng thủ Liverpool thi đấu không hiệu quả mùa này, khi trung vệ Virgil van Dijk thi đấu sa sút. Điều này buộc Jurgen Klopp phải bổ sung gương mặt mới nhằm giúp Liverpool có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Europa League. 

Goncalo Inacio là mẫu trung vệ hiện đại, anh cũng được tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá rất cao. Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Liverpool cũng sẵn sàng chi 50 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X