Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến Juventus vì sao Bayern Munich

Thứ Ba 13/06/2017 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có đất diễn ở Allianz Arena, tiền vệ chạy cánh Douglas Costa vẫn là cái tên hot đối với nhiều đại gia Châu Âu khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia nhập từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu Euro, Douglas Costa là bản hợp đồng thành công của Bayern Munich trong năm cuối triều đại Pep Guardiola. Tuy nhiên dưới thời Carlo Ancelotti hiện tại, tiền vệ cánh người Brazil bất ngờ bị thất sủng nghiêm trọng. Trong mùa giải vừa qua, Douglas Costa chỉ ra sân thi đấu một nửa số trận của “Hùm xám” và cũng chỉ một nửa trong số đó là được đá chính.

Liverpool dai chien Juventus vi sao Bayern Munich hinh anh
Liverpool và Juventus tranh đấu vì tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich

Thời gian gần đây, quan hệ giữa Douglas Costa và Bayern Munich còn có chiều hướng xấu đi vì những bất đồng dẫn đến nguy cơ đổ vỡ trong quá trình đàm phán hợp đồng, cụ thể liên quan đến vấn đề lương bổng. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn cho rằng mình bị “xúc phạm” với lời đề nghị đãi ngộ mới của BLĐ “Hùm xám” và nhất quyết không đặt bút ký gia hạn.

Với việc Bayern vừa qua đã chính thức chiêu mộ thành công Serge Gnabry, tiền vệ trẻ người Đức chạy cùng cánh trái với Douglas Costa, gần như tương lai của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk ở Allianz Arena đã không còn. Dù sao, tài năng và đẳng cấp của Douglas Costa cũng không thể khiến anh thất nghiệp, thậm chí với cả tá ông lớn Châu Âu khác sẵn sàng chào đón, tiêu biểu như Liverpool và Juventus.

Ưu thế trên lý thuyết đang thuộc về The Kop, vì số tiền dành cho Bayern Munich và sức hấp dẫn của Premier League dành cho Douglas Costa. Trong khi nhà đương kim á quân Champions League “chỉ” bạo chi 26 triệu bảng (29 triệu Euro) vì ngôi sao 26 tuổi, đội chủ sân Anfield sẵn sàng cân bằng kỷ lục mua sắm của mình với 35 triệu bảng (41 triệu Euro) để đối tác nước Đức, đồng nghĩa Hùm Xám sẽ lãi so với thời điểm mua cách đây 2 năm mặc dù có thể coi anh giờ chỉ như một người thừa.

Mùa giải tới đây, Liverpool sẽ trở lại Champions League và được kỳ vọng làm nên điều gì đó ngoài trời Âu, quan trọng hơn là mục tiêu vô địch Premier League sau hơn hai thập kỷ chờ đợi được đặt lên đôi vai Jurgen Klopp. Chính vì vậy, HLV người Đức được hỗ trợ mọi nguồn lực có thể trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với 100 triệu bảng trong tay thì Douglas Costa sẽ chẳng phải trở ngại gì nếu The Kop thực sự nghiêm túc.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X