Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool đã về nhì quá nhiều, họ xứng đáng vô địch NHA mùa này!’

Thứ Ba 21/04/2020 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Liverpool, Gerard Houllier hy vọng CLB cũ của mình được trao chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhà cầm quân người Pháp sẽ rất thất vọng nếu mùa 2019-20 bị hủy và đội chủ sân Anfield bị từ chối danh hiệu ao ước đã lâu.

Liverpool tiến sát ngôi vô địch

Tất cả các giải đấu bóng đá lớn trên khắp châu Âu đều đang bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19. Tổng cộng hơn 166.000 người trên thế giới đã tử vong vì con virus lây lan khủng khiếp này.

Liverpool đã về nhì quá nhiều, họ xứng đáng vô địch NHA mùa này! hình ảnh
Liverpool chỉ cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 6 điểm

Các cuộc thảo luận về phương án tái khởi động các trận đấu vẫn đang diễn ra. Nhưng phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc các quan chức chính phủ có quyết định dỡ bỏ các biện pháp phong tỏa quốc gia để tránh sự bùng phát của dịch bệnh hay không.

Tại Vương quốc Anh, người dân được thông báo rằng tình trạng khẩn cấp sẽ tiếp tục có hiệu lực trong ít nhất 3 tuần nữa. Điều đó có nghĩa rằng Ngoại hạng Anh khó có thể tái xuất cho đến sớm nhất là tháng 6.

Các cầu thủ cũng cần trải qua thời gian tập luyện trong vài tuần để lấy lại thể trạng sau thời gian dài tự cách ly tại nhà. Liverpool chắc chắn là đội mong ngóng mùa giải được nối lại nhất bởi họ chỉ cách ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm có 6 điểm.

Houllier mong CLB cũ thành công

Houllier đã giành 6 danh hiệu trong 6 năm dẫn dắt Liverpool từ 1998 đến 2004 song không có Ngoại hạng Anh. HLV 72 tuổi không muốn chứng kiến The Kop bị từ chối danh hiệu này một lần nữa trong một mùa giải đã khởi đầu tuyệt hảo.

‘Liverpool đã về nhì quá nhiều, họ xứng đáng vô địch NHA mùa này!’ hình ảnh 2
Houllier chờ đợi thầy tò HLV Klopp làm nên lịch sử

Houllier nói với Talksport: “Tôi hy vọng Ngoại hạng Anh sẽ được nối lại bởi Liverpool chỉ cần 2 chiến thắng nữa là sẽ có được danh hiệu rất được chờ đợi và họ xứng đáng với nó. Tôi sẽ rất thất vọng nếu mùa giải kết thúc ngay từ giờ.”

“Liverpool đã quá nhiều lần xếp thứ 2 vì vậy họ thực sự xứng đáng đăng quang mùa này. Mùa trước, thậm chí họ đã có tới 97 điểm và chỉ thua 1 trận.”


Houllier bày tỏ suy nghĩ rằng việc các trận còn lại của Ngoại hạng Anh chơi không khán giả là sự thất vọng với người hâm mộ Liverpool. Họ sẽ không thể chứng kiến ngày Lữ đoàn đỏ làm nên lịch sử.

Houllier nói thêm: “Ngay cả khi các trận đấu tổ chức sau cánh cửa đóng kín, sẽ có sự thất vọng lớn đối với người hâm mộ Liverpool. Thật khó để họ ở yên nhà dù chỉ là chờ đợi các cầu thủ ra về. Do đó, sẽ tốt hơn nhiều nếu họ được có mặt trên sân.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X