Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm ra người thay thế Jamie Carragher

Thứ Ba 30/04/2013 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiago Ilori, ngôi sao trẻ của Sporting Lisbon đang được xem là ứng cử viên sáng giá thay thế cho vị trí mà trung vệ Jamie Carragher để lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đầu tháng 2 vừa qua, trung vệ Jamie Carragher đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này khiến Liverpool phải đi tìm một hậu vệ có khả năng thay thế vị trí mà ngôi sao kì cựu này để lại Anfield mùa giải sắp tới. Thực ra, Liverpool lúc này không hề thiếu trung vệ, song 2 cái tên còn lại là Sebastian Coates và Martin Skrtel đang gây ra phần nào sự thất vọng. Trong khi Skrtel mùa giải năm nay bỗng dưng sa sút phong độ đến kì lạ, thì bản hợp đồng hớ Coates nhiều khả năng sẽ phải chia tay Anfield ngay sau khi TTCN Hè 2013 mở cửa. Sự ra đi của Carragher, cùng sự thiếu ổn định của những gương mặt còn lại buộc Liverpool phải tìm ra phương án mới cho vị trí trung vệ ở mùa giải năm sau.



Tiago Ilori (bên phải), mục tiêu mới nhất của Liverpool
Tiago Ilori (phải), mục tiêu mới nhất của Liverpool

Vì vậy mà The Kop đã tái khởi động lại thương vụ Tiago Ilori. Trung vệ 20 tuổi này là cái tên vốn đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool 2 năm về trước, song sự thiếu dứt khoát của The Kop trên TTCN đã khiến họ không thể sở hữu được Tiago Ilori. Giờ đây, Liverpool đã quay trở lại, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 1,2 triệu bảng cho tài năng trẻ triển vọng này.

Tiago Ilori trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon. Tháng 11/2011, anh có màn ra mắt đội hình chính thức của Sporting Lisbon, và sau 2 mùa giải đã thi đấu 10 trận cho đội nhà ở Primeira Liga. Tiago Ilori sở hữu thể hình khá tốt (1m90). Bên cạnh đó, anh còn khá đa năng khi có thể thi đấu trong vai trò của một trung vệ cũng như hậu vệ cánh.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X