Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người thay Virgil van Dijk?

Thứ Hai 25/03/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HITC, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus, người cũng được MU và Arsenal quan tâm.

HLV Klopp xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, ngay sau đó một loạt những trụ cột của họ như Mo Salah hay đội trưởng Virgil van Dijk không cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ. Sau nhiều năm chơi bóng tại Afield, Salah hay Van Dijk có thể sẽ tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Với việc Virgil van Dijk có thể ra đi còn Joel Matip dường như đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ. Cầu thủ này đã lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương, anh có thể được thanh lý ở Hè năm nay. Ngay từ bây giờ, Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới.

Liverpool quan tam Gleison Bremer cua Juventus

Liverpool quan tâm Gleison Bremer của Juventus

 

Theo HITC, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus. Bremer thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn với Bà đầm già đến 2028 trong dịp nghỉ Giáng sinh năm ngoái. 

Theo Mirror, Bremer có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng trong hợp đồng, Liverpool sẵn sàng chi đủ số tiền này để đưa anh tới Anfield. Năm nay 27 tuổi, Bremer đang ở độ chín của sự nghiệp. Cầu thủ này chắc chắn sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng. 

Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng khác. Tottenham, Newcastle và Chelsea cũng được cho là theo đuổi hậu vệ của Juventus, nhưng MU mới là đối thủ lớn nhất của Lữ đoàn đỏ. Trong một vài trận đấu gần đây của đội bóng thành Turin, một vài tuyển trạch viên của MU đã có mặt để theo dõi Gleison Bremer chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X