Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã tìm được người thay thế Philippe Coutinho"

Chủ Nhật 15/11/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Glen Johnson, tiền vệ Thiago Alcantara là sự thay thế hoàn hảo cho Philippe Coutinho ở Liverpool.

Glen Johnson đánh giá cao Thiago Alcantara


Trong những mùa giải gần đây, hàng công Liverpool phụ thuộc vào bộ ba Mane – Firmino – Salah. Kể từ khi Philippe Coutinho tới Barca, đội chủ sân Anfield không còn một tiền vệ biết ghi bàn và kiến tạo một cách thường xuyên.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara là sự thay thế cho Coutinho ở Anfield hình ảnh

Thiago được cho là sự thay thế cho Coutinho ở Liverpool


Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Fabinho, Naby Keita hay James Milner đều không được đánh giá quá cao ở khả năng tấn công. Hè năm nay, HLV Jurgen Klopp đã thuyết phục đội bóng thành phố Cảng chi 27 triệu bảng mua tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Theo nhận định của người cũ Glen Johnson, Thiago Alcantara là sự thay thế hoàn hảo cho Philippe Coutinho ở Liverpool. Anh nói:

"Sau sự ra đi của Coutinho, hàng tiền vệ của Liverpool không còn một cầu thủ có thể tạo ra đột biến. Họ phụ thuộc quá nhiều vào những ngôi sao trên hàng công. Tôi cho rằng sự xuất hiện của Thiago Alcantara đã khỏa lấp khoảng trống mà Coutinho để lại".

"Tôi nghĩ Thiago rất hợp với Liverpool. Cậu ấy sẽ trở thành mối đe dọa với hàng thủ đối phương. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và sút xa tốt. Cho dù Thiago có ghi nhiều bàn thắng hay không, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp toàn đội có thêm nhiều bàn thắng.”

Trong những lần được sử dụng ở mùa giải năm nay Thiago đều chơi rất tốt, anh là cầu thủ liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công của Lữ đoàn đỏ. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Salah nhiễm Covid vì quẩy cực sung trong đám cưới của em trai?
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã dương tính với Covid-19 theo xác nhận của LĐBĐ Ai Cập, và nguyên nhân đang được cho rằng do anh tham dự đám...
Chuyến xuất ngoại bi kịch của Hoàng tử bé thành Roma
Alberto Aquilani đã gia nhập Liverpool từ Roma với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng vào tháng 8 năm 2009 và phải trải qua một mùa giải debut đầy khó khăn...
Bác sĩ ĐT Ai Cập cập nhật tình hình sức khỏe của Salah
Bác sĩ Mohamed Abou Elela của ĐT Ai Cập xác nhận ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đang bị triệu chứng Covid-19 ở cấp độ nhẹ.
Carragher: Liverpool sẽ vô địch NHA nếu mua thêm trung vệ
Theo huyền thoại Jamie Carragher, Liverpool sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League nếu như chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa đông này.
Liverpool “đi” cả đội hình vì chấn thương và Covid
HLV Jurgen Klopp đang là người đen đủi nhất mùa bóng năm nay, khi Liverpool của ông tan tác đội hình vì những chấn thương khác nhau.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X