Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người "chia lửa" cho Fernando Torres

Thứ Bảy 17/07/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Suốt bao năm qua, hàng công luôn là mối lo lắng lớn của Liverpool bởi không tìm được người dự bị xứng đáng cho Fernando Torres. Chính vì thế, ngay từ ngày đầu đến Anfield, HLV Roy Hodgson đã ưu tiên việc tuyển mộ thêm tiền đạo và họ đã tìm được người phù hợp với mình: chân sút tiềm năng 23 tuổi, Loic Remy từ CLB Nice (Pháp).

Thực ra, The Kop không phải là đội đầu tiên theo đuổi Remy nhưng bằng sức hút của đội bóng giàu truyền thống đảo quốc sương mù, Liverpool đã chiến thắng Tottenham và West Ham trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đã ghi được 14 bàn ở Ligue 1 mùa vừa rồi. Được biết số tiền mà đội bóng vùng Merseyside phải bỏ ra rơi vào khoảng 12.5 triệu bảng (tương đương 15 triệu Euro) và Remy sẽ khoác áo Liverpool trong 5 năm.

Loic Remy: Tân binh mới của Liverpool

Remy chưa phải là một cầu thủ lớn, thậm chí không nhiều người ở Anh biết đến cái tên này nhưng Remy có tiềm năng để trở thành ngôi sao mới của làng bóng đá. Xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Lyon, tiền đạo này đã làm tiêu tốn của Nice 8 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của CLB và là số tiền không hề nhỏ dành cho một gương mặt trẻ ở nước Pháp. Qua hai mùa giải, Remy đã ghi được tổng cộng 25 bàn và lẽ ra đã tới nước Anh từ tháng 1 nhưng chấn thương đã khiến anh không thể gia nhập đoàn quân Pháo thủ. Nhờ thế, Liverpool mới có cơ hội giành lấy Remy.

Tiền đạo này thưc sự vui mừng khi chuẩn bị khoác lên người màu áo mới: "Liverpool là đội bóng vĩ đại, có một SVĐ tuyệt vời và quá khứ huy hoàng. Tôi rất phấn khích trước viễn cảnh được thi đấu cho đội bóng". Còn người đại diện của Remy tỏ ra tin tưởng vào tương lai tươi sáng của chân sút gốc Phi tại nước Anh: "Loic sẽ thành công ở đảo quốc sương mù. Cậu ấy có nhiều tố chất giống Thierry Henry nhưng tôi tin rồi Remy sẽ còn xuất sắc hơn nhiều tại đây so với bậc đàn anh đi trước. Remy là một tiền đạo cực kỳ nhạy cảm, khoẻ, nhanh và sút hai chân như nhau. Liverpool đã sáng suốt khi chiêu mộ Remy".

Dự kiến vào ngày mai, Remy sẽ tới Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và sau khi thủ tục cuối cùng hoàn tất, Remy sẽ ngay lập tức di chuyển tới Thuỵ Sĩ, nơi The Kop đang tiến hành đợt tập huấn đầu tiên trong mùa hè.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X