Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói về khả năng ra sân của Firmino trước Watford

Thứ Tư 27/02/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của tiền đạo Roberto Firmino, ông thầy người Đức khẳng định nếu cầu thủ người Brazil không ra sân ông cũng có những phương án đối phó.

HLV Klopp tiết lộ chấn thương của Firmino


Trong trận đấu với M.U ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 208/19, tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 31. Việc cầu thủ sinh năm 1991 gặp vấn đề và rời sân sớm và một trong những lý do khiến The Kop để M.U cầm hòa với tỷ số 0-0. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Liverpool xác nhận Firmino dính chấn thương mắt cá.
 
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Roberto Firmino hình ảnh

Firmino dính chấn thương


3 ngày sau trận đấu với M.U, Liverpool sẽ có trận tiếp Watford trên sân nhà. Khả năng ra sân của Firmino đang được quan tâm rất nhiều. Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Roberto Firmino, ông thầy người Đức khẳng định nếu cầu thủ người Brazil không ra sân ông cũng có những phương án đối phó.

“Cậu ấy ổn, cậu ấy không gặp vấn đề quá nặng. Tôi không biết Firmino có thể ra sân trước Watford hay không, tôi cần tham khảo thêm những tư vấn từ đội ngũ y tế. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, song nếu cậu ấy không ra sân chúng tôi còn nhiều phương án khác”.

“Liverpool vẫn còn Xherdan Shaqiri, Origi hay Sturridge, họ đủ khả năng thay thế vị trí do Firmino để lại. Nếu Firmino không ra sân trước Watford, cậu ấy sẽ ra sân vào cuối tuần này. Chắc chắn cậu ấy sẽ không bỏ lỡ 2 trận liên tiếp của Liverpool”.
 
Klopp

Klopp nói về chấn thương của Firmino


“Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, những chấn thương của các trụ cột đang khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Liverpool vẫn đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành những danh hiệu”.

Đêm nay, Liverpool vs Watford trong trận đấu mà The Kop buộc phải thắng. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City có 1 điểm mà thôi.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X