Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đá thế nào khi mất Van Dijk và Gomez?

Thứ Sáu 13/11/2020 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool hứng chịu những thiệt hại nặng nề về lực lượng ở hàng thủ, theo đó Virgil van Dijk và Joe Gomez đều dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Liverpool phải đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ


Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton, trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Hà Lan phải phẫu thuật và cần ít nhất 5 tháng để hồi phục.
 
Đội hình Liverpool khủng hoảng ở vị trí trung vệ hình ảnh

Gomez và Van Dijk đều dính chấn thương nặng


Trong thời gian Van Dijk rời xa sân cỏ, Joe Gomez đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Không may cho The Kop khi chấn thương của Joe Gomez không hề nhẹ. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Virgil van Dijk và Joe Gomez đều là những trụ cột trong đội hình Liverpool, bộ đôi phòng ngự góp phần mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm cho đội bóng thành phố Cảng. Vắng 2 cầu thủ này HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. 

Hiện Fabinho và Trent Alexander-Arnold cũng đều đang trong quá trình dưỡng thương. Như vậy, Joel Matip hiện là trung vệ chính thức duy nhất của Liverpool. Điều này buộc HLV Klopp phải cầu viện đến những cầu thủ trẻ như Nat Phillips, Rhys Williams, Sepp van den Berg.

Thực tế thì cả Nat Phillips và Rhys Williams đều được sử dụng trong thời gian qua. Trong trận đấu với Midtjylland, Williams vào thay cho Fabinho chấn thương, anh chơi bên cạnh Gomez. Đến trận thắng West Ham 2-1, Nat Phillips chơi bên cạnh Gomez. Trong chiến thắng 5-0 trước Atalanta, Klopp lại xếp Williams chơi ngay từ đầu ở trung tâm hàng thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Matip là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. HLV Klopp có thể sử dụng Nat Phillips, Rhys Williams, Sepp van den Berg bên cạnh ngôi sao sinh năm 1991. Liverpool chắc chắn sẽ phải bổ sung gấp trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, còn từ nay cho đến đó, Klopp chỉ còn cách đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

NÓNG: Joe Gomez lên bàn mổ, phải nghỉ thi đấu dài hạn
Trung vệ Joe Gomez của Liverpool vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.
Điểm tin tối 12/11: Man City, Liverpool, Chelsea mất ăn mất ngủ vì virus FIFA
Hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League đón nhận hung tin từ các trụ cột sau loạt trận của ĐTQG là những tin chính có trong điểm tin tối 12/11.
Alisson tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool
Alisson đã có sẵn kế hoạch rời khỏi Liverpool nhưng không vội vàng.
Liverpool mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vì chấn thương
Cơn khủng hoảng ở hàng thủ Liverpool đã trở nên trầm trọng hơn khi Joe Gomez gặp chấn thương nặng trong đợt tập trung đội tuyển lần này.
Carragher: Jota xứng đáng được đá chính hơn Firmino
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Diogo Jota giúp Salah và Mane giảm áp lực và Firmino nên ngồi dự bị trong 3 đến 4 trận tới của Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X