Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã sẵn sàng mua sao Sevilla

Thứ Ba 07/04/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Liverpool đã sẵn sàng mua bằng được Diego Carlos.
 

Nổi lên trong màu áo của Sevilla, hậu vệ người Brazil Diego Carlos đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn trong đó có đại gia nước Anh Liverpool.
 

Liverpool đã sẵn sàng mua Diego Carlos hình ảnh
Liverpool quyết tâm mang về Diego Carlos 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán 65 triệu bảng Anh, tuy nhiên thương vụ này đã không thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, Liverpool sẽ quyết tâm có được hậu vệ người Brazil trong kì chuyển nhượng hè lần này.

Theo Sport Witness, Sevilla đã tiết lộ mức giá để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi là 70 triệu bảng. Liverpool được cho là đội bóng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền kể trên để mang về Diego Carlos.

Đây được cho là động thái nhằm thay thế trung vệ Dejan Lovren, người đã không còn thường xuyên được trọng dụng tại Liverpool. Nếu Lovren khăn gói ra đi, HLV Klopp sẽ chỉ còn 2 sự lựa chọn trên ở hàng thủ là Joe Gomez và Van Dijk.

Tuy nhiên, Sevilla có vẻ đang muốn bán Diego Carlos cho Real Madrid, đội bóng cũng đã từng mua Sergio Ramos từ Sevilla trong quá khứ. Hiện tại Real Madrid cũng đang rất tích cực để mang về một trung vệ đẳng cấp đủ sức thay thế Ramos trong 1-2 mùa giải tới khi cầu thủ này cũng đã bước sang tuổi 33. '

Mới đây, hậu vệ người Brazil đích thân lên tiếng khẳng định mong muốn rời Sevilla để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X