Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã liên hệ Xabi Alonso thay Klopp từ tháng 11

Thứ Tư 07/02/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nước Pháp, Liverpool đã liên hệ với Xabi Alonso để thay thế Jurgen Klopp từ tháng 11.

Liverpool đã liên hệ Xabi Alonso thay Klopp từ tháng 11

Xabi Alonso đang được xem là ứng viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool. Tên của Xabi Alonso đã được nhắc đến ngay sau khi Klopp tiết lộ ông sẽ rời khỏi Anfield vào cuối mùa giải này.

Xabi Alonso
Liverpool đã liên hệ Xabi Alonso thay Klopp từ tháng 11

Klopp đã nói với các cổ động viên trong một video hồi tháng trước rằng ông đã “cạn năng lượng” và sẽ từ chức HLV Liverpool sau khi mùa giải này khép lại.

Liverpool không có nhiều thời gian để đau buồn về sự ra đi của Klopp mà phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế. Kế nhiệm Klopp tại Anfield rõ ràng là một trong những công việc khó khăn nhất thế giới bóng đá hiện nay.

Theo tờ Foot Mercato, quá trình tìm người thay thế đã diễn ra từ tháng 11. Theo nguồn tin này, Xabi Alonso đã được xem là ứng viên số 1 trong danh sách những mục tiêu mà Liverpool nhắm thay thế Klopp.

Dù vậy, vấn đề trở nên phức tạp hơn bởi Xabi Alonso đang dẫn dắt Bayer Leverkusen. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang gây ấn tượng mạnh khi giúp cho Leverkusen dẫn đầu Bundesliga. Ở mùa giải này, Leverkusen thậm chí còn chưa bị đánh bại lần nào trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên là bây giờ thì Xabi Alonso vẫn đang tập trung hết sức cho Leverkusen với hy vọng đem về danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong lịch sử cho câu lạc bộ này.

Những ứng viên khác mà Liverpool nhắm đến có Roberto De Zerbi của Brighton, Ruben Amorim của Sporting Lisbon và Julian Nagelsmann của đội tuyển quốc gia Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X