Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đã đúng khi không ký hợp đồng với Alex Teixeira"

Thứ Ba 02/02/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tin rằng đội bóng thành phố cảng đã có nước đi khá đúng đắn khi không ký hợp đồng với Alex Teixeira bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Klopp Liverpool da dung khi khong ky hop dong voi Alex Teixeira hinh anh
Shakhtar Donetsk muốn có 50 triệu bảng mới để Teixeira tới Liverpool
Tiền đạo Alex Teixeira
đã gây bất ngờ khi đăng đàn tuyên bố muốn chuyển đến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Đội bóng thành phố cảng cũng đã nhanh chóng liên hệ với Shakhtar Donetsk về trường hợp của cầu thủ người Brazil. Giám đốc điều hành Ian Ayre đã đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng Ukraina từ chối.

Nhiều tin đồn cho rằng The Kop đã quyết định duyệt chi tới 38 triệu bảng, số tiền sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB, nhằm có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk đòi hỏi phải nhận được 50 triệu bảng mới nhả người. Con số này là quá khủng khiếp và khiến cho đội bóng thành phố cảng phải chùn bước. Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức đóng cửa, HLV Klopp
đã lên tiếng về thương vụ khiến các Liverpudlians mong chờ suốt những ngày qua.
Leicester City vs Liverpool (2h45 ngày 3/2): Ba trận đấu của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp nói rằng kết quả ở 3 trận đấu sắp tới sẽ đánh giá xem liệu Liverpool có xứng đáng với cuộc đua vào top 4 hay không. Điều đó...
“Việc dừng theo đuổi Alex Teixeira là một quyết định quan trọng của CLB và các bạn cần tin tưởng vào quyết định này của chúng tôi. Liverpool đã gửi vài lời đề nghị tới Ukraina, và theo suy nghĩ của tôi thì đó đều là những đề nghị thực tế. Trên thực tế, tôi nghĩ đó là số tiền dành cho những bản hợp đồng hàng đầu trong tháng 1 ở Premier League. Chúng tôi nghĩ đó là một số tiền hợp lý và sẽ không nâng mức giá hỏi mua cậu ấy trong tương lai.”

Chiến lược gia người Đức khẳng định ông đã có đủ tiền đạo trong tay và những sự bổ sung vào thời điểm này là không cần thiết. “Chúng tôi có đủ tiền đạo, nếu tất cả họ đều khỏe mạnh và có thể ra sân. Hiện giờ chúng tôi có tới 4 người có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo, chưa kể có thêm cả Firmino. Nếu có một giải pháp có lợi dài hạn cho đội bóng, chắc chắn tôi sẽ không bỏ qua nhưng đó là trong trường hợp đối tác của chúng ta đòi hỏi một mức giá hợp lý.”

Màn trình diễn của Alex Teixeira trong mùa giải 2014/2015

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X