Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã đúng khi để Alisson trở lại đối đầu MU"

Thứ Ba 22/10/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge khẳng định Liverpool đã đưa ra quyết định đúng khi để Alisson đá chính trước Man United ngay khi trở lại sau chấn thương.
Alisson đã gặp phải một chấn thương ngay trong ngày ra quân ở Premier League mùa này. Kết quả là thủ thành người Brazil đã phải ngồi ngoài trong 7 trận liên tiếp ở Premier League, bỏ lỡ cả những trận ở Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Adrian đã thay thế tương đối tốt cho Alisson. Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Adrian có thể cảm thấy thiếu may mắn khi bị mất vị trí vào tay Alisson. Nhưng ông cảm thấy HLV Klopp không có lựa chọn nào khác ngoài việc trao suất bắt chính cho Alisson ngay khi thủ thành này bình phục trở lại.

Liverpool đã đúng khi để thủ môn Alisson trở lại đối đầu MU hình ảnh

Liverpool đã đúng khi để Alisson trở lại đối đầu MU


“Liverpool chắc chắn rất vui mừng khi có Alisson trở lại trong khung gỗ. Adrian có lẽ sẽ cảm thấy thiếu may mắn nhưng đưa Alisson trở lại ngay lập tức là quyết định đúng đắn.

Dù Adrian đã chơi tốt nhưng Alisson là thủ môn số một của chúng ta và là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Adrian đã chơi rất tuyệt, mọi người đều tôn trọng cậu ấy và cảm ơn cậu ấy vì những gì đã làm được. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được thi đấu trước Arsenal ở Carabao Cup.

Lúc này chúng ta đang sở hữu 2 thủ môn có đẳng cấp mà chúng ta chưa từng có trước đây. Họ là những thủ môn mà bạn có thể đặt niềm tin. Adrian đã chứng tỏ rằng cậu ấy có thể là thủ môn số một của hầu hết mọi đội bóng khác tại Premier League nhưng chúng ta lại để cậu ấy dự bị.

Tôi nghĩ Adrian sẽ muốn chơi nhiều trận hơn. Nhưng tôi hy vọng Liverpool sẽ thuyết phục được cậu ấy ở lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X