Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã đúng khi bán Sadio Mane

Thứ Năm 23/06/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã chia sẻ quan điểm của mình lên quan đến việc Liverpool bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich.

John Barnes nói về Sadio Mane

Sau 6 mùa giải gắn bó với Liverpool và giành nhiều danh hiệu, Sadio Mane đã quyết định sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng với đội bóng nước Đức cho đến mùa hè năm 2025 với mức lương hàng tuần 250.000 bảng, góp mặt trong nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đội bóng đang chơi ở Bundesliga.

 

John Barnes noi ve Sadio Mane
John Barnes nói về Sadio Mane

Phát biểu sau khi gia nhập Bayern Munich, Sadio Mane cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại Bayern Munich. Tôi quan tâm nhiều đến CLB tuyệt vời này từ khi còn chơi bóng ở Salzburg và đây là thời điểm thích hợp cho thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi muốn thành công với CLB trong nước cũng như ở châu Âu!".

Mới nhất, huyền thoại Liverpool - John Barnes đã chia sẻ quan điểm của mình lên quan đến việc Liverpool bán Sadio Mane cho Bayern Munich. Ông nói: “Đây là bóng đá hiện đại. Có cầu thủ đến thì sẽ có những cầu thủ ra đi. Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của Mane, cậu ấy luôn chơi với quyết tâm cao nhất ở mọi đội bóng”.

“Thật buồn khi thấy cậu ấy ra đi, nhưng cậu ấy quyết định mình cần một thử thách mới và tất cả hãy tôn trọng quyết định của Mane. Về mặt tài chính, đó cũng là một động thái tốt hơn cho cậu ấy. Tôi cũng nghĩ Liverpool đã đúng trong thương vụ này, bởi vào Hè năm tới họ sẽ mất cậu ấy theo dạng chuyển nhượng tự do”. 

Liverpool đã mua Nunez để thay Mane, họ bỏ ra tới 100 triệu euro để có cầu thủ người Uruguay. Mùa tới hàng công Lữ đoàn đỏ vẫn rất chất lượng với Salah, Jota, Firmino, Diaz và Nunez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X