Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã có Eriksen?

Thứ Tư 17/04/2013 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ CaughtOffside khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen từ Ajax.

Mức giá mà The Kop phải bỏ ra cho phía Ajax được xác định là vào khoảng 12,4 triệu bảng. Đây là con số hợp lý, khi mà vừa qua, Christian Eriksen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Ajax, và thỏa thuận hiện tại của anh với đội bóng Hà Lan đến Hè 2014 sẽ chính thức đáo hạn.



Eriksen thực sự  muốn cùng M.U cạnh tranh mọi danh hiệu
Eriksen là tân binh đầu tiên của Liverpool ở Hè 2013?

Cũng theo CaughtOffside, Liverpool và Ajax mới chỉ đồng ý về mức giá chuyển nhượng, còn The Kop hiện tại vẫn chưa thống nhất được với Christian Eriksen về những điều khoản cá nhân trong hợp đồng. Tuy nhiên, nếu quả thực thông tin này là chính xác thì có lẽ ngày Eriksen đến Anfield đã không còn xa.

Ngoài Liverpool, Eriksen còn là mục tiêu của hàng loạt những đội bóng khác ở châu Âu như Man Utd, Tottenham hay Barcelona. Tuy nhiên, The Kop mới là đội bóng tiếp cận tiền vệ người Đan Mạch nhiều nhất, khi mà chính Giám đốc kĩ thuật của Ajax, ông Marc Overmars cũng thừa nhận Lữ đoàn đỏ đã không ít lần cử tuyển trạch viên đến để theo dõi màn trình diễn của Eriksen.


Eriksen sẽ là sự tăng cường chất lượng cho Liverpool ở mùa giải năm sau. Năm nay mới chỉ 21 tuổi, song tài năng của Eriksen đã được kiểm chứng sau 4 mùa giải ở Ajax. Tính đến thời điểm này, Eriksen đã chơi tổng cộng 105 trận cho Ajax ở Eredivisie và đóng góp 22 bàn thắng. Eriksen còn là một cầu thủ khá đa năng, khi ngoài vị trí tiền vệ công, anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ cánh.


Bên cạnh Eriksen, Liverpool còn nhắm đến hàng loạt những mục tiêu trên TTCN Hè 2013, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới như Hatem Ben Arfa (Newcastle), tài năng trẻ Tom Ince (Blackpool) hay trung vệ Ashley Williams của Swansea, cái tên mà hiện Arsenal cũng đang rất thèm muốn.

Minh Minh (Theo CaughtOffside)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X