Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã có chữ ký đầu tiên cho mùa đông?

Thứ Tư 16/12/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông của Serbia đưa tin rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic với CLB Red Star Belgrade, với giá trị chuyển nhượng lên tới 4,3 triệu bảng Anh.

Liverpool da co chu ky dau tien cho mua dong hinh anh
Marko Grujic đã đồng ý gia nhập Liverpool?


Tiền vệ 19 tuổi của Red Star đang là một trong những sao trẻ hứa hẹn nhất của bóng đáchâu Âu. Với chiều cao gần 1m90, vị trí và lối chơi giống với người đàn anh ở đội tuyển Serbia là Nemanja Matic, Grujic hiển nhiên được đặt biệt danh là “Matic mới”. Tuy nhiên lối chơi của anh được người hâm mộ bóng đá Serbia đánh giá là giống nhiều hơn với tiền vệ của Juventus, Paul Pogba. Grujic thường xuyên tham gia hỗ trợ tấn công với những cú nã đại bác tầm xa cực kỳ lợi hại. Dù mới 19 tuổi nhưng đây đã là mùa giải thứ 3 của anh tại giải Vô địch quốc gia Serbia.

Cả Liverpool, Chelsea và Manchester United đều đã đặt tiền vệ Marko Grujic vào tầm ngắm. Thế nhưng chỉ có Liverpool là thực sự mặn mà với thương vụ này, đặc biệt là với mối quan hệ thân thiết giữa vị trợ lý Zeljko Buvac với bóng đá Serbia cũng như Red Star. Theo đó, nhật báo bóng đá Mondo của Serbia đã tung tin rằng CLB Red Star đã đồng ý với mức giá 4,3 triêu mà Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán để chiêu mộ tuyển thủ U21 Serbia này. Theo nhiều chuyên gia đánh giá thì đây là mức giá khá hời bởi Grujic đang là trụ cột của Red Star, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Serbia với 22 điểm nhiều hơn CLB đứng thứ 2. Và Marko Grujic với thể lực, sức mạnh và khả năng điều tiết trận đấu là chìa khóa dẫn tới thành công của đội bóng.

Liverpool và Chelsea nhảy vào cuộc đua giành sao trẻ Serbia
(Bongda24h.vn) – Nhằm cải thiện chất lượng hàng tiền vệ của mình, cả Liverpool và Chelsea đều đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Marko Grujic của Red Star...


Tuy nhiên truyền thông Anh lại khẳng định thương vụ này vẫn đang diễn ra chứ không phải đã được hoàn tất. Theo nhà báo James Pearce của tờ Echo, Jurgen Klopp là một fan cuồng nhiệt của Marko Grujic. Liverpool cũng đã nâng giá hỏi mua cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên vấn đề lại nắm ở gia đình của Grujic khi bố mẹ của anh khá lo ngại rằng con trai mình khó có khả năng thành công tại Anfield sau khi những cầu thủ đồng hương đàn anh như Milan Jovanovic và Lazar Markovic đều gặp khó khăn trong việc thích nghi tại đây. Tuy nhiên phía Liverpool rất tự tin có thể hoàn tất bản hợp đồng này trong thời gian tới, khi TTCN mùa đông mở cửa.

Màn trình diễn của Marko Grujic ở mùa giải 2015/16:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X