Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã có cách để khiến Palmer "im lặng"

Thứ Hai 21/10/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại của Liverpool, Phil Thompson sau chiến thắng của The Reds trước Chelsea trong cuộc đụng độ của hai đội tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Liverpool đã có cách để khiến Palmer "im lặng"

Liverpool đã trở lại vị trí ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau trận thắng 2-1 trước Chelsea. Đội bóng của Arne Slot vươn lên dẫn trước nhờ quả phạt đền của Mohamed Salah ngay trước khi hiệp 2 bắt đầu. Nhưng ngay sau khi hiệp 2, Nicolas Jackson đã gỡ hòa cho đội khách.

Tuy nhiên, Chelsea không duy trì được thế cân bằng trong thời gian dài khi Salah kiến ​​tạo cho Curtis Jones  giúp Liverpool có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

Huyền thoại của Liverpool, Thompson thừa nhận khá lo lắng về hai cầu thủ chạy cánh của Chelsea là Palmer và Noni Madueke. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng, Liverpool đã kiểm soát được cả hai cầu thủ này và Palmer tỏ ra khá im ắng, đặc biệt là trong suốt hiệp hai.

Palmer
Palmer đã được các cầu thủ bên phía Liverpool "chăm sóc" đặc biệt

“Chúng tôi lo lắng về các cầu thủ chạy cánh của họ”

, Thompson phát biểu sau trận đấu trên LFC TV. “Cole Palmer khá im ắng, đặc biệt là trong hiệp 2, chúng tôi đã bắt đầu kiểm soát được họ.”

Cole Palmer đá trọn vẹn 90 phút trước Liverpool. Cầu thủ người Anh có 47 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác đạt 89%, đem về 1 key pass, không tung ra một cú sút trúng đích nào. 

Tương tự, Madueke trải qua ngày thi đấu khá nhạt nhòa. Anh có 76 phút hiện diện trên sân, 37 lần chạm bóng, có 9 lần để mất bóng, thực hiện 1 cú sút trúng đích.

Thompson đã chứng kiến ​​đủ sức mạnh của Chelsea để tin rằng họ sẽ giành được điểm trước các đối thủ cạnh tranh danh hiệu với Liverpool là Arsenal và Manchester City.

“Tôi khá chắc chắn rằng Chelsea sẽ giành được điểm trước Arsenal và Man City. City đã đánh bại họ ở trận mở màn mùa giải, nhưng đó lại là thời điểm thích hợp để chơi với họ.”

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X