Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã chơi một trận đấu không thể tin được

Thứ Tư 18/05/2022 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi các học trò


Chạm trán Southampton, HLV Jurgen Klopp quyết định tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị như Minamino, Firmino, Elliott, Tsimikas,... Chính điều này khiến Liverpool khởi đầu không tốt và thủng lưới sớm. Từ pha phản công ở phút 13, Redmond đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho Southampton. 
 
HLV Jurgen Klopp khen ngợi các học trò

HLV Jurgen Klopp khen ngợi các học trò


Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của trận đấu, Lữ đoàn đỏ đã dồn lên và thắng ngược 2-1. Takumi Minamino và Matip là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Với 3 điểm có được, Liverpool chỉ còn kém đội bóng của Pep Guardiola 1 điểm trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: "Thật không thể tin được, tôi có thể nói gì về tập thể này? Chúng tôi để đối thủ vượt lên dẫn trước, sau đó đã nỗ lực và có được chiến thắng”.

“Tôi nghĩ rằng Takumi Minamino xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Harvey Elliott đã không thi đấu trong một thời gian dài. Curtis Jones không thi đấu nhiều. Nhưng họ luôn làm tốt nhiệm vụ. Thật không thể tin được. Thực hiện 9 thay đổi và tất cả họ đều cho thấy khả năng của mình”.

“Tôi chưa bao giờ nắm trong tay một tập thể như thế này. Họ thúc đẩy nhau liên tục. Đêm nay thực sự đặc biệt. Nó thành công nhờ nỗ lực của các cầu thủ".

Với việc đang dẫn trước một điểm, một chiến thắng trước Aston Villa sẽ đảm bảo cho Man City chức vô địch thứ hai liên tiếp. HLV Klopp thừa nhận rằng khả năng Man xanh mất điểm là không cao. 

Jurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng SouthamptonJurgen Klopp nói về cơ hội vô địch của Liverpool sau trận thắng Southampton
Dù Liverpool ngược dòng đánh bại Southampton 2-1, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đội bóng thành phố Cảng khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đây! Cầu thủ tốt nhất trong chiến thắng của Liverpool trước SouthamptonĐây! Cầu thủ tốt nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Southampton
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã ca ngợi tiền vệ Harvey Elliott sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Southampton 1-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Southampton 1-2 Liverpool
Trận đấu Southampton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Thắng ngược Southampton, Liverpool duy trì giấc mộng ăn bốn vĩ đạiThắng ngược Southampton, Liverpool duy trì giấc mộng ăn bốn vĩ đại
Dù gặp đôi chút khó khăn và còn bị thủng lưới trước ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League trên sân của Southampton song thầy trò HLV Klopp đã chứng mình vì...
Những cú ném biên của Trent Alexander - Arnold có gì lạ?Những cú ném biên của Trent Alexander - Arnold có gì lạ?
Trent Alexander-Arnold đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng tại trận chung kết FA Cup của Liverpool – một loạt những quả tạt tốt, thủ hay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X