Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cũng tính đến chuyện "săn" hàng tại Serie A

Thứ Hai 11/04/2011 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với mục tiêu duy nhất lúc này là chạy đua giành một suất tham dự Europa League(đấu trường hạng 2 ở châu Âu), mùa giải này xem như đã "vứt đi" với Liverpool. Điều quan trọng nhất mà The Kops nên làm bây giờ là chuẩn bị tích cực cho mùa bóng mới. HLV Kenny Daglish đã sẵn sàng cho một cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Anfield. Khâu nhân sự chắc chắn sẽ được đặt lên hàng đầu. Những gương mặt mới sẽ đến với Liverpool, tiền vệ Juan Vargas có thể sẽ nằm trong số đó.

Mùa đông vừa qua, Liverpool đã bán đi Torres để đưa về Anfield 2 chân sút là Luis Suarez và Andy Caroll. Con người đã có phần thay đổi nhưng kết quả thì vẫn không cải thiện là bao. Các fan của Liverpool đã phải chờ quá lâu để lại được thấy đội bóng "con cưng" vô địch quốc gia(lần gần nhất Liverpool vô địch đã từ mùa giải 1989-1990, thậm chí khi đó giải đấu còn chưa được đổi sang thể thức Premier League như bây giờ), mùa giải này, chắc chắn The Kops sẽ lại phải núp dưới cái bóng của M.U dù tiếng cả 2 đều là "Quỷ đỏ". Nhiều khả năng, M.U sẽ vượt mặt Liverpool để một mình độc chiếm ngôi vị đội bóng xuất sắc nhất nước Anh sau khi mùa bóng này khép lại.

Vargas (áo tím) đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Để có thể tìm lại ánh hào quang xưa, Liverpool sẽ cần một những thay đổi lớn ở mùa giải tới. Trước tiên là về mặt nhân sự, những bản hợp đồng thất bại sẽ phải ra đi và thay vào đó là những tân binh chất lượng hơn. Một trong những mục tiêu mới xuất hiện trong danh sách của HLV Kenny Daglish là tiền vệ Juan Vargas của Fiorentina. Tiền vệ người Peru đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất tại châu Âu, cũng chính bởi thế mà Real Madrid cũng đã từng rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi này.

Juan Vargas là một cầu thủ khá đa năng, không chỉ chơi tốt ở mặt trận tấn công, khi cần anh cũng có thể lùi sâu thi đấu như một hậu vệ. Sở hữu một cái chân trái kĩ thuật, khả năng đi bóng, tạt cánh cũng như sút xa là điểm mạnh của cựu tiền vệ Catania. Mức giá mà Liverpool định chi ra cho thương vụ này vào khoảng 11,5 triệu bảng.

Kể từ sau khi Albert Riera rời Anfield, Liverpool chưa bao giờ có được một tiền vệ cánh trái xuất sắc, Maxi chỉ thi đấu ở dạng tròn vai trong khi Dirt Kuyt cũng chỉ có thể chơi tốt bên hành lang phải còn những bản hợp đồng trong kì CN mùa hè như Joe Cole hay Milan Jovanovic gần như chẳng để lại ấn tượng gì và nhiều khả năng họ sẽ bị đem đi thanh lý trong thời gian tới.

Một cuộc "thay máu" lực lương nhiều khả năng sẽ diễn ra ở Anfield vào mùa hè này. Fabio Aurellio, Konchesky, Christian Poulsen, Joe Cole hay Milan Jovanovic, những thương vụ thất bại có lẽ sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho những tân binh khác. Hiện nay, ngoài Juan Vargas, tiền vệ Sylvain Marveaux của Rennes và Nicolas Gaitan của Benfica cũng đang được cho là đã ở rất gần với sân Anfield.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X