Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cũng “thèm” Mesut Oezil

Thứ Hai 19/12/2011 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức Mesut Oezil đang trong tầm ngắm của CLB Liverpool sau khi có tin đồn Real Madrid sẽ bán cầu thủ người gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha loạn tin về việc Real đang lên kế hoạch để bán Mesut Oezil. Lý do của thông tin này là bởi HLV Jose Mourinho đã kết kiên nhẫn với màn trình diễn thất vọng của anh trong thời gian qua.

Oezil trong tầm ngắm của Liverpool

Nhận thấy được vấn đề này, BLĐ Liverpool đã bắt đầu nhập cuộc. Theo tờ The People, giám đốc thể thao Damien Comolli của đội bóng thành phố cảng nước Anh đã xúc tiến một kế hoạch liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nếu Liverpool kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League mùa tới, họ sẽ buộc phải tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng khác. Oezil chính là một trong những cái tên sẽ tăng cường thêm khả năng tấn công cho “The Kop”.

Năm ngoái, Real đã trả cho Bremen 12,4 triệu bảng để chiêu mộ Oezil. Tuy nhiên, nếu như tiền vệ này tỏa sáng ở Euro 2012, giá của anh sẽ cao hơn rất nhiều. Cụ thể, Real có thể yêu cầu tới 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Liverpool, Manchester United cũng đã tính đến phương án đưa tiền vệ người Đức về chơi bóng ở Old Trafford. M.U đang cần một mẫu tiền vệ có thiên hướng tấn công để giải quyết khâu ghi bàn đang quá phụ thuộc vào Wayne Rooney.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X