Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cũng "tăm tia" Theo Walcott

Thứ Hai 16/07/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tân HLV Liverpool- Brendan Rodgers ngày hôm nay đã không giấu diếm tham vọng có được sự phục vụ của "chú ngựa đua" Theo Walcott.

Mặc dù hợp đồng của ngôi sao chạy cánh 23 tuổi này với sân Emirates sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau tuy nhiên cho tới tận bây giờ, Walcott vẫn chưa chịu kí vào một bản hợp đồng mới với CLB. Được biết, lý do chính khiến Theo Walcott không cảm thấy hài lòng với Arsenal là bởi mức lương của anh hiện tại tương đối "bèo"- 65.000 bảng trong khi những đồng đội ở tuyển QG của anh như John Terry, Ashley Cole, Wayne Rooney... đa phần thu nhập đều hơn 100.000 bảng/tuần.

walcott
Sau Chelsea, PSG, Liverpool cũng đang rất khao khát có được sự phục vụ của Walcott

Đây có thể coi là động thái "bật đèn xanh" của số 14 bên phía Arsenal dành cho những ông lớn lâu nay vốn luôn bày tỏ ý định đưa anh rời khỏi sân Emirates. Nắm bắt được vấn đề, HLV Chelsea- Di Matteo đang gấp rút để gửi tới The Gunners một lời đề nghị chính thức cho chữ kí của Theo Walcott. Bên cạnh "gã nhà giàu" thành London, PSG của HLV Carlo Ancelotti cũng đang tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 23 tuổi bên phía Arsenal.

Và hôm nay, một cái tên nữa gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Theo Walcott chính là Liverpool. Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã công khai ý định "tống cổ" Andy Carroll ngay trong phiên chợ hè năm nay và ngay lập tức Newcastle đã đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo cao kều từng trị giá 35 triệu bảng. Mặc dù vậy The Kops đang ưu tiên bán Andy Carroll bởi chỉ có như vậy họ mới có thêm kinh phí để "gạ gẫm" Theo Walcott về với sân Anfield.

Xét cho cùng thì lời đề nghị của Liverpool cũng rất đáng để Theo Walcott suy nghĩ. Nếu chấp nhận chuyển tới chơi cho The Kops, ít nhất "chú ngựa đua" 23 tuổi này sẽ đỡ phải bận tâm hơn tới một vị trí đá chính như khi về với Chelsea (nơi có hàng tá ngôi sao ở hàng tiền vệ như Juan Mata, Eden Hazard, Marko Marin...). Bên cạnh đó, môi trường bóng đá ở Anfield rõ ràng là hơn đứt so với sân Parc des princes của PSG dù cho "gã nhà giàu" nước Pháp có thể trả lương cho Walcott cao hơn.

Được biết, Arsenal không có ý định muốn bán Theo Walcott song trong bối cảnh Van Persie liên tục gây sức ép với CLB, không biết chừng đội chủ sân Emirates sẽ phải ngậm ngùi nhìn Theo Walcott ra đi để có thêm kinh phí giữ chân siêu tiền đạo của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X