Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến Barca vì người thừa của MU

Thứ Sáu 02/04/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, ngoài Barca thì cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Memphis Depay bên phía Lyon lúc này còn có thêm cả Liverpool.

Liverpool muốn ngáng đường Barca vụ Memphis Depay


Mùa giải năm nay, bộ ba tấn công của Liverpool gồm Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah không còn duy trì sự liên kết như những mùa giải trước. Duy nhất, Salah vẫn duy trì số bàn thắng ấn tượng, trong khi đó Mane và Firmino đều sa sút.
Liverpool cũng quan tâm Depay

Liverpool cũng quan tâm Depay


Dù đã có Diogo Jota, song HLV Klopp được khuyên nên chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công ở Hè 2021. Một vài mục tiêu đang được ông thầy người Đức đưa vào tầm ngắm. Theo Marca, Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, người đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Lyon vào năm 2017.

Trong 169 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, anh đã ghi 69 bàn và có thêm 52 pha kiến tạo. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1994 với Lyon chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Depay được cho là đã từ chối gia hạn để rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool sẽ không tốn một xu nào để có Depay, song họ sẽ phải cạnh tranh với Barca. HLV Ronald Koeman từng làm việc với cầu thủ 27 tuổi ở ĐT Hà Lan, ông rất muốn đoàn tụ với học trò cũ ở sân Camp Nou.

Liverpool vẫn có cơ hội nếu đáp ứng cho Depay một mức lương khủng. Việc trở lại Ngoại hạng Anh chứng tỏ mình cũng là lựa chọn mà cầu thủ người Hà Lan có thể cân nhắc. Trước đó, Depay thất bại ở MU. Anh chỉ ghi 7 bàn sau 53 trận cho quỷ đỏ.

Được khoác áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, nhưng Depay gây thất vọng. Anh bị Jose Mourinho đẩy khỏi MU.
“Georginio Wijnaldum là bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở Hè 2021”“Georginio Wijnaldum là bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở Hè 2021”
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Georginio Wijnaldum, ông cho rằng Liverpool cần phải giữ bằng được cầu thủ người...
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021Lộ danh sách 6 cái tên rời Liverpool ở Hè 2021
Sau một mùa giải không được như kỳ vọng, Liverpool nhiều khả năng sẽ cải tổ đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều cái tên đứng trước khả năng phải chia tay sân Anfield.
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X