Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cưng nựng Suarez bằng hợp đồng mới

Thứ Bảy 24/03/2012 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vượt qua những trắc trở, “chuyện tình” Suarez – Liverpool dường như sắp đơm thêm hoa, kết thêm trái khi hai bên đang chuẩn bị đi đến một hợp đồng mới.

Thông tin trên được Iain Ayre, giám đốc marketing của Liverpool xác nhận sau cuộc họp kín với BLĐ cũng như ông chủ người Mỹ. Iain Ayre khẳng định: “Tôi cùng GĐTT Comoli rất tán thành ý định kéo dài hợp đồng giữa Liverpool và Suarez. Dù còn ràng buộc đến tận Hè 2016 nhưng cậu ấy xứng đáng được đối đãi tốt hơn thế. Tôi tin BLĐ sẽ sớm thông qua đề xuất này. Chỉ có vậy, chúng tôi mới tự tin giữ chân được một trong những mắt xích quan trọng nhất của đội. Trong thời gian dài phía trước, Liverpool vẫn rất cần Suarez”.

Bất kể tai tiếng, chỗ đứng của Suarez tại Liverpool vẫn được coi trọng

Nhiều khả năng, hợp đồng mới cho phép Suarez, nhân vật quan trọng nhất trên hàng công Liverpool, ở lại Anfield đến tận Hè 2017, khi anh bước sang tuổi 30. Và quan trọng hơn là mức lương dành cho tiền đạo 24 tuổi này sẽ được nâng lên gấp bội. Báo chí Anh loan tin, rất có thể Suarez sẽ cán mốc 120.000 bảng/tuần của người đang được đối đãi hậu hĩnh nhất lúc này là Steve Gerrard.

Động thái ân cần dành cho Suarez đã xóa tan đi những mối nghi ngại lẫn sau suốt nhiều tháng qua, khi Suarez bị xem là tội đồ tại Anfield vì đã bêu rếu hình ảnh của một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh bằng hành động miệt thị rồi sau đó khước từ cái bắt tay đầy thành ý của Evra. Khi ấy, trong nỗi bực bội, Suarez từng tuyên bố sẽ rời nước Anh. Còn Liverpool, đặc biệt là các CĐV lại ra sức phản đối chính cầu thủ từng một thời là con cưng của mình vì thái độ rất không đẹp mắt.

Nhưng rồi, tất cả đã lắng xuống khi Suarez tiếp tục vai trò đầu tàu kéo Liverpool… lết về phía trước. Anh vẫn luôn là mắt xích nổi bật hiếm hoi tại Liverpool. Và điều đó khiến BLĐ đội bóng này buộc phải cưng nựng Suarez, nhất là khi bên ngoài, các đại gia liên tục nhòm ngó ngôi sao này, trong khi thành tích của Liverpool cũng chẳng khá khẩm là mấy để tự tin giữ chân viên ngọc của mình.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X