Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gia nhập cuộc đua giành “Yaya Toure mới”

Thứ Bảy 21/03/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Boubakary Soumare của Lille, cầu thủ có biệt danh “Yaya Toure mới” với mức phí 35 triệu bảng.

Liverpool muốn có Soumare


Mùa giải năm nay, Boubakary Soumare là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất tại Lille. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự đầy sức mạnh đồng thời sở hữu khả năng phán đoán tốt cũng như nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Một số chuyên gia ví von Soumare như “Yaya Toure mới”. Với tiềm năng to lớn, tiền vệ sinh năm 1999 được đánh giá sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa.
 
Liverpool muốn mua Boubakary Soumare của Lille hình ảnh

Liverpool cũng muốn mua Boubakary Soumare ở Hè 2020


Hiện tại Boubakary Soumare đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU, Chelsea hay Juventus đang theo dõi sát sao cầu thủ của Lille và chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

Được biết Lille đã từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng dành cho Soumare của Newcastle hồi tháng 1 vừa qua. Theo nguồn tin từ Teamtalk, Liverpool cũng đang lăm le nhảy vào thương vụ Boubakary Soumare.

BLĐ đội bóng thành phố Cảng đánh giá cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi. Để có được Soumare, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng và hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để Soumare ra sân thường xuyên.

Cách đây không lâu, Boubakary Soumare đã tiết lộ tương lai và cho hay không có ý định rời Lille vào thời điểm này. Soumare tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp lâu nhất có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X