Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Timo Werner, Liverpool sẽ chuyển trọng tâm sang mục tiêu nào?

Thứ Sáu 15/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho sẽ xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves trong trường hợp không thể thuyết phục Timo Werner cập bến Anfield

Liverpool có thể chuyển hướng sang Raul Jimenez


HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng để gia tăng sự cạnh tranh cho hàng công vốn đang thuộc độc quyền của bộ ba Salah - Firmino - Mane. Trong đó Timo Werner luôn được báo chí nhắc đến như là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ.
 
Liverpool hỏi mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves  hình ảnh

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Raul Jimenez


Tuy nhiên, đội bóng chủ quản RB Leipzig dường như không hề muốn chia tay cầu thủ người Đức. Đại diện của Bundesliga đã lấy Naby Keita (cũng gia nhập Liverpool từ Leipzig và đang chết mòn ở Anfield - PV) ra làm dẫn chứng, nhằm cảnh báo Werner.

Bên cạnh đó, chắc gì tiền đạo người Đức đã chịu tới Liverpool ngay cả khi được RB Leipzig bật đèn xanh. Chân sút sinh năm 1996 hẳn quá hiểu vào thời điểm này không dễ gì chiếm được suất đá chính ở đội bóng vùng Merseyside. Bản thân Werner cũng chẳng muốn ngồi dự bị ở bất cứ đội bóng nào bởi như thế khác nào làm hủy hoại sự nghiệp đang lên.

Do đó khả năng thành công của Liverpool trong thương vụ Timo Werner (kể cả trong trường hợp là sự thật chứ không phải tin đồn) vô cùng mơ hồ. Do đó, hoàn toàn có lý khi một tờ báo ở Anh cho rằng Liverpool đang nhắm đến Raul Jimenez của Wolves.

Tiền đạo người Mexico đang chơi cực tốt trong màu áo "Bầy sói". Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019/20, Raul Jimenez đã ghi được 22 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. 

So với Timo Werner thì có vẻ Liverpool dễ thuyết phục Raul Jimenez hơn. Cầu thủ này đã 29 tuổi (Werner mới 24) nên nhu cầu phát triển sự nghiệp cá nhân không còn nhiều. Thay vào đó, hẳn Jimenez muốn đoạt những danh hiệu cao quý, thứ mà Wolves chắc chắn không thể mang lại. Bởi vậy, những cầu thủ như Jimenez có xu hướng chấp nhận việc không được đá chính thường xuyên khi khoác áo những CLB lớn, đổi lại họ sẽ có thành tích hoặc ít ra được tham dự các sân chơi lớn như Champions League.

Trong khi đó với Liverpool, Jimenez đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh (Werner chưa từng rời khỏi nước Đức) và như đã đề cập, sẽ không gây ra những vấn đề lớn trong phòng thay đồ bởi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc ngồi dự bị. Chưa kể HLV Klopp không phải là một HLV thích xoay tua đội hình nên cũng chẳng cần đội hình quá chiều sâu.

Được biết Wolves đang hét giá 80 triệu bảng cho Raul Jimenez dù trước đó họ chỉ phải bỏ ra 34 triệu bảng để có cầu thủ 28 tuổi từ Benfica.

Vì sao các CLB trên khắp châu Âu đều muốn Raul Jimenez?
Tiền đạo người Mexico được rất nhiều CLB lớn để ý song đội chủ sân Molineux hy vọng anh sẽ ở lại.
Được MU và Arsenal để ý nhưng Raul Jimenez chỉ muốn tới...
Raul Jimenez thừa nhận anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid.
Sao Wolves được khuyên từ chối đến Spurs thay Harry Kane
Raul Jimenez đã được khuyên từ chối chuyển đến Spurs nếu như đội bóng thành London nhất quyết bán Harry Kane hè này.
Raul Jimenez đủ sức thay thế ... Harry Kane ở Tottenham
Kevin Phillips, cựu tiền đạo người Anh khẳng định Raul Jimenez của Wolves sẽ đảm đương tốt trọng trách mà Harry Kane để lại ở Tottenham

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X