Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt MU vụ trung vệ 20 tuổi

Thứ Tư 12/02/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona, The Kop sẵn sàng cạnh tranh với MU cho chữ ký của hậu vệ 20 tuổi.

Liverpool đại chiến MU vụ Marash Kumbulla


Marash Kumbulla đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Hellas Verona. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi này có 18 lần ra sân ở Serie A, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu. Cầu thủ sinh năm 2000 này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. 
 
Liverpool muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona hình ảnh

Liverpool cũng muốn có Kumbulla


Marash Kumbulla sở hữu chiều cao 1m90, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Trung vệ này cũng có khả năng chọn vị trí và phát động tấn công ngay bên phần sân nhà. MU muốn có Marash Kumbulla, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ trẻ này như phương án chơi bên cạnh Harry Maguire.

Man đỏ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ đối thủ trực tiếp. Liverpool muốn mua Marash Kumbulla của Hellas Verona, The Kop sẵn sàng cạnh tranh với MU cho chữ ký của hậu vệ 20 tuổi.

Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool và MU nằm trong số những CLB theo sát Marash Kumbulla của Hellas Verona. Cả hai đội bóng Anh đều có những động thái chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000, ngoài 2 CLB kể trên thì Man City cũng quan tâm Kumbulla. 

Cầu thủ 20 tuổi muốn tiếp tục được ra sân đều đặn, anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Italia. Tuy nhiên, Verona, đội đứng thứ 6 tại Serie A, có khả năng bán Kumbulla vào cuối mùa giải để đảm bảo sự gia tăng tài chính rất cần thiết.

Hellas Verona được cho là muốn 30 đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà MU, Man City và Liverpool đều có thể chi ra. Kumbulla được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể trở thành một trung vệ hàng đầu trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X