Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhân tố được Klopp nhắm nâng cấp sự sáng tạo cho tuyến giữa

Thứ Sáu 29/11/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch đưa về ngôi sao 22 tuổi vào Hè năm tới.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Federico Chiesa


Liverpool đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, nhưng không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. The Kop đang thiếu đi những tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. HLV Klopp muốn tăng cường khả năng sáng tạo qua đó có nhiều cơ hội giành những danh hiệu lớn.
 
Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina hình ảnh

Liverpool cũng muốn có Chiesa


Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch đưa về ngôi sao 22 tuổi vào Hè năm tới. HLV Klopp đánh giá cao tiền vệ của Fiorentina, ông muốn Liverpool chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Federico Chiesa đang chơi cực tốt, mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 này đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fiorentina. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hoặc hộ công. Cầu thủ người Italia sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo.

Mùa giải năm nay, Federico Chiesa đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A. Với khả năng của mình, cầu thủ người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Chelsea, Inter Milan và Juventus cũng đang quan tâm Chiesa.

Mới đây, Federico Chiesa tới Juventus thay vì Chelsea và Bayern Munich, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải. Chiesa đang nung nấu ý định rời khỏi Artemio Franchi để có thể chinh phục những danh hiệu, anh vẫn muốn thi đấu ở Italia, bởi vậy cầu thủ này sẵn sàng đàm phán với Juventus. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X