Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cùng lúc "áp sát" 2 sao trẻ triển vọng của Anh quốc

Thứ Tư 12/12/2012 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo thông tin mới nhất vừa nhận được thì HLV Brendan Rodgers đã đang lên kế hoạch trị giá 18 triệu bảng để chiêu mộ Sturridge và Paul Ince- 2 tài năng bóng đá Anh triển vọng, ngay trong tháng 1 tới.

Hiện tại đội hình của Liverpool đang khá mỏng tiền đạo khi HLV Brendan Rodgers chỉ có duy nhất một sự lựa chọn trên hàng công là Luis Suarez. Mặc dù trong trận đấu gần đây với West Ham, The Kop- không- Suarez cũng đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 tuy nhiên những gương mặt hiện tại vẫn chưa thể khiến cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Swansea cảm thấy hài lòng.

sturridge thomas ince
Động thái mới nhất của Liverpool cho thấy hđang rất quyết tâm
giành trọn 2 sao trẻ triển vọng của Anh quốc này

Chính vì lẽ đó, Brendan Rodgers đã đang lên kế hoạch để chiêu mộ 2 tài năng trẻ của bóng đá Anh- Daniel Sturridge và Thomas Ince- con trai cựu Quỷ đỏ huyền thoại Paul Ince để tăng cường hỏa lực cho The Kop. Về mặt cơ hội, Liverpool đều có thể thành công trong 2 thương vụ này.

Sturridge hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công của Chelsea trong bối cảnh Abramovich bắt HLV của mình buộc phải sử dụng Torres. Hiện El Nino đã có những dấu hiệu tiến bộ dưới thời HLV Rafe Benitez và điều đó càng khiến Sturridge có ít hơn cơ hội ra sân. Bên cạnh đó, The Blues cũng đang ấp ủ tham vọng đưa Radamel Falcao về với Stamford Bridge ngay trong tháng 1 này. Và nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Sturridge sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng để làm thu hẹp quỹ lương của The Blues.

Tom Ince thực tế là một "gà nhà" của Liverpool. Tuy nhiên khi còn chơi bóng cho đội trẻ của The Kop, con trai của Paul Ince chưa có nhiều cơ hội được thể hiện tài năng của mình. Mãi cho đến khi anh chuyển tới chơi cho đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất- Blackpool, người ta mới thật sự chú ý đến anh. Hiện tại, Tom Ince đang được đánh giá là "Messi của nước Anh" và vì thế The Kops không muốn bỏ lỡ cơ hội để sở hữu viên ngọc quý này. Nếu về với sân Anfield, Tom Ince sẽ có nhiều cơ hội để ra sân với vị trí hộ công bởi hiện tại Liverpool đang rất thiếu người làm bóng. Với kĩ năng chơi bóng của Tom Ince, HLV Brendan Rodgers tin tưởng rằng việc tiền vệ trẻ này góp mặt trong đội hình The Kop sẽ giúp cho Luis Suarez hoạt động hiệu quả hơn nữa. Về phần mình, hiển nhiên Tom Ince đang rất muốn được chơi bóng cho Premier League vì thế một lời đề nghị của Liverpool chắc chắn sẽ rất có sức nặng đối với anh.

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Sturridge sẽ là 12 triệu bảng còn tiền vệ đang khoác áo Blackpool- Tom Ince sẽ rơi vào khoảng 6 triệu bảng. Những con số này khá phù hợp với The Kop vì thế HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra khá tự tin trong việc giành được chữ kí của 2 ngôi sao trẻ người Anh này.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X