Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị kẹt ở cuộc đảo chính tại quê hương, sao Liverpool giờ ra sao?

Thứ Hai 06/09/2021 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang liên hệ thường xuyên với Naby Keita sau khi tiền vệ này bị cuốn vào câu chuyện chính trị đầy biến động khi trở lại Guinea.

Bất ổn ở Guinea đã dẫn đến trận đấu giữa ĐTQG nước này và Morocco dự kiến diễn ra vào thứ 2 bị hoãn vô thời hạn. Có thông tin về việc biên giới quốc gia Tây Phi bị phong tỏa và Naby Keita – người về nước tập trung chưa biết khi nào có thể thoát ra.

Naby Keita
Naby Keita đang bị kẹt lại ở Guinea

Liverpool không thể đưa ra bất kỳ sự khẳng định nào về sự có mặt của Keita ở chuyến làm khách trước Leeds vào chủ nhật tới. Tuy nhiên, đội chủ sân đang tìm cách giải quyết tình hình.

Liverpool ra một thông báo: “Liverpool thường xuyên liên lạc với Naby Keita và đã kết nối liên tục qua ban quản lý ĐTQG của anh ấy. CLB hài lòng vì anh ấy an toàn và được chăm sóc tốt.”

“Rõ ràng là tình hình đang suôn sẻ và Liverpool sẽ duy trì đối thoại thường xuyên với các cơ quan có liên quan trong nỗ lực đưa Keita trở lại Liverpool một cách kịp thời và an toàn.”

Naby Keita
Liverpool tìm cách đưa cầu thủ của mình trở lại

Chưa rõ chính trường Guinea sẽ diễn biến theo chiều hướng nào. Một video chưa được xác minh cho thấy tổng thống Alpha Conde đã bị bao vây bởi binh lính thuộc lực lượng nắm quyền kiểm soát đất nước và yêu cầu giải thể chính phủ.

Trái ngược với những thông tin này, Bộ trưởng Quốc phòng Guinea tiết lộ với BBC rằng họ đã cố gắng lặp lại trật tự sau khi có tiếng súng lớn xuất hiện ở thủ đô. Keita và đồng đội đã có thể thi đấu với Guinea-Bissau vào thứ 4 tuần trước và hòa 1-1.

Chưa rõ khi nào họ sẽ được giải phóng để trở lại thi đấu. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, Guinea nằm ở bảng I cùng với Morocco, Guinea-Bissau và Sudan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X