Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool của Klopp có vô địch Premier League cũng là tất yếu!

Thứ Bảy 12/10/2019 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có cơ hội lớn để vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm và cựu danh thủ Emile Heskey đánh giá cao dấu ấn của HLV Jurgen Klopp trong đó.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Không có bất cứ bản hợp đồng lớn nào mùa hè này nhưng không vì thế mà sức mạnh của Liverpool suy giảm. 8 vòng đấu đã qua của Premier League, Lữ đoàn đỏ toàn thắng, giành trọn 24 điểm và bỏ xa phần còn lại ít nhất 8 điểm.

Đương kim vô địch Man City với những chấn thương nghiêm trọng từ các trụ cột như Aymeric Laporte hay Leroy Sane đã bị ảnh hưởng với những thất bại trước Norwich hay Wolves bị đánh giá thấp hơn nhiều. Trái lại, Liverpool vẫn rất ổn định và người cũ Emile Heskey kêu gọi họ tiếp tục giữ vững sức mạnh để làm nên lịch sử. Đã gần 30 năm qua kể từ mùa 1989-90, họ chưa thể vô địch nước Anh.

Liverpool của Jurgen Klopp vô địch Premier League cũng là tất yếu hình ảnh
Heskey đánh giá cao vai trò HLV Klopp trong thành công của Liverpool


Heskey đề cao Klopp


Liverpool có những ngôi sao sáng như Virgil van Dijk ở hàng thủ hay mũi đinh ba Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane ở hàng công. Nhưng Heskey tin rằng dấu ấn của HLV Jurgen Klopp là không thể bỏ qua.

“Giành chức vô địch Premier League sẽ chỉ là một kết quả tự nhiên của những gì Klopp đã thực hiện tại Liverpool”, Heskey nói. “Phong cách huấn luyện trong đội bóng của Klopp có thể được chia thành 3 phần: 1 là khiến Liverpool chơi theo phong cách bóng đá của ông ấy, 2 là sự ổn định và 3 là giành được những danh hiệu.”

“Ông ấy đã có được 2 yếu tố đầu tiên. Vì vậy, từ đó trở đi, ông ấy sẽ nhắm đến những chiếc cúp để hoàn tất mục tiêu đã đặt ra cho một chặng đường.”

Tới Liverpool năm 2015, Klopp ngày càng giúp đội bóng này tiến bộ hơn. Mùa trước là đỉnh cao khi The Kop về đích thứ 2 ở Premier League (kém Man City đúng 1 điểm) và vô địch Champions League. Hợp đồng của Klopp còn thời hạn tới năm 2022 và lãnh đạo Liverpool rất muốn nối dài trong bối cảnh người Dortmund tuyên bố sẵn sàng bán cả đội hình để mang ông trở lại.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X