Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool của Jurgen Klopp sẽ là một Man United mới"

Thứ Ba 12/05/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool và ĐT Anh John Barnes cho rằng Liverpool sắp sửa trở thành điểm đến của những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Manchester United trước đây.

Trong một vài mùa giải trở lại đây, dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức Jurgen Klopp, Liverpool đã dần có được thành công: chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái và chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool của Jurgen Klopp sẽ là một Man United mới hình ảnh
Liverpool sẽ là điểm đến của các ngôi sao sau những thành công vừa qua

Với những thành công trong tương lai, Liverpool được dự đoán sẽ trở thành điểm đến của nhiều ngôi sao từ khắp châu Âu nhưng Manchester United hay Chelsea đã từng làm được.

Đồng tình với quan điểm này, huyền thoại John Barnes cho hay: “Khi bạn là một câu lạc bộ hàng đầu, vô địch châu Âu và sắp vô địch giải đấu, chẳng có lý do gì để các cầu thủ muốn đến Chelsea hay Manchester United hơn là Liverpool?

Manchester United cũng đã ở vị trí đó vài năm trước, nơi các cầu thủ thà đến Manchester United hơn Liverpool. Chelsea đã ở vị trí đó khi Mourinho ở đó. Liverpool giờ đây đang là một đội bóng mà nhiều cầu thủ đều muốn thi đấu.”

Hiện tại, Liverpool đang có liên lạc với nhiều cầu thủ nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới, trong đó có ngôi sao mới nổi của bóng đá Đức Timo Werner. Cầu thủ này cũng đã từng công khai muốn đến thi đấu cho Liverpool trong tương lai.

 

Rời Liverpool, tiền vệ Lucas Leiva phủ nhận mâu thuẫn với HLV Klopp
Mới đây, đích thân tiền vệ Lucas Leiva hiện khoác áo Lazio khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV Klopp không xấu như báo chí miêu tả. Việc anh chia thay The...
Balotelli là nỗi ô nhục của Liverpool
Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli tiếp tục trở thành đề tài chỉ trích, lần này là từ người đồng đội cũ Ricky Lambert.
Vì một ngôi sao lấy mất chỗ, Mahrez không thể tới Liverpool
Riyad Mahrez tiết lộ được Liverpool quan tâm trước khi gia nhập Manchester City.
Tiết lộ: Anti-Pogba tiếp tay cho MU sở hữu “King Eric”
Cựu HLV của Liverpool, Graeme Souness tiết lộ đã bỏ qua cơ hội đưa Eric Cantona đến sân Anfield và ngăn anh trở thành một huyền thoại của kình địch Man United.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X