Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cử người tới Đức đàm phán mua Marco Reus

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của Đức khẳng định Liverpool đã cử người tới xem tiền vệ Marco Reus thi đấu. Một số nguồn tin còn cho rằng The Kop đã gặp BLĐ Dortmund để đưa cầu thủ này về Anfield vào mùa Hè này.


Mặc dù đã đầu tư rất nhiều ở những mùa giải gần đây nhưng Liverpool vẫn chơi rất kém cỏi. Họ vẫn chưa phải ứng viên thực sự cho danh hiệu vô địch Premier League. Sau khi HLV Klopp tới Anfield, ông vẫn chưa giúp Lữ đoàn đỏ cải thiện quá nhiều về phong độ thi đấu. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vị chiến lược gia người Đức chưa có những lựa chọn tốt nhất để phát huy chiến thuật của mình. Chắc chắn ông sẽ đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng ở Hè 2016.
Tien ve Marco Reus hinh anh
Liverpool cử người tới xem Marco Reus thi đấu
Hàng công Liverpool đang chơi rất thiếu thuyết phục ở mùa giải này. Sở hữu rất nhiều những cái tên chất lượng nhưng khả năng ghi bàn lại trở thành điểm yếu của đội bóng chủ sân Anfield. Để giải quyết bài toán trên The Kop cần đưa về những cái tên chất lượng. HLV Klopp muốn Liverpool mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund.
Liverpool vs Man City (23h30 ngày 28/2): Ngỡ như rất gần nhưng lại rất xa
(Bongda24h.vn) – The Kop chỉ còn cách danh hiệu vô địch đầu tiên dưới thời HLV Jurgen Klopp đúng một trận đấu nữa. Tuy nhiên, vật cản khổng lồ Man City nhiều...
Trang Sport Witness và nhiều tờ báo nổi tiếng của Đức hay Bồ Đào Nha như A Bola cho biết, nhiều phóng viên đã bắt gặp các tuyển trạch viên của Liverpool tại sân Signa Iduna Park ở mùa giải năm nay. Và họ tin rằng Marco Reus đang là mục tiêu số 1 của nửa đỏ vùng Merseyside. Gần nhất, các tuyển trạch viên của Liverpool cũng đã có mặt trong trận đấu giữa Porto và Dortmund ở UEFA Europa League. Một số nguồn tin còn khẳng định Lữ đoàn đỏ đã cho người tới Đức để đàm phán với đội bóng vùng Ruhr.
tien ve Marco Reus hinh anh 2
Reus từng là học trò của HLV Klopp
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, cái tên Marco Reus liên tục được nhắc đến. Không chỉ Liverpool, Real Madrid hay Arsenal, M.U cũng rất khao khát có chân sút này. Thậm chí vào mùa hè vừa qua, có thông tin M.U đã suýt mua được Reus, nếu Dortmund không hét giá quá cao cho cầu thủ này, lên tới hơn 60 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, không phải gặp nhiều chấn thương, ngôi sao của CLB vùng Ruhr đã thể hiện đẳng cấp của mình, với 16 bàn và 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho Dortmund. Nếu có được cầu thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Liverpool.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X