Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố về chấn thương của trung vệ Joel Matip

Thứ Ba 19/07/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã chính thức công bố về tình hình chấn thương của Joel Matip sau khi trung vệ này bị đau mắt cá trong trận giao hữu với Wigan.

Là một trong ba tân binh của Liverpool hè này, Joel Matip được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự cho Liverpool trong bối cảnh Skrtel và Kolo Toure đã ra đi, còn Mamadou Sakho và Joe Gomez dính chấn thương. 
Hang thu Liverpool hinh anh
Joel Matip chỉ bị chấn thương nhẹ.

Trong trận thắng 2-0 khi đá giao hữu với Wigan cuối tuần trước, Liverpool nhận tin dữ khi Joel Matip khập khiễng rời sân. Sau đó, các chuyên gia y tế đánh giá trung vệ 24 tuổi này bị chấn thương mắt cá chân, cần kiểm tra kĩ hơn để xác định mức độ.
Sau khi các bác sĩ chụp chiếu cho trung vệ này, HLV Jurgen Klopp thở phào nhẹ nhõm khi Matip chỉ chấn thương nhẹ, bầm tím ở mắt cá chứ không gặp vấn đề nghiêm trọng. Dự kiến, Matip sẽ mất khoảng một tuần để hoàn toàn khỏe mạnh quay trở lại sân cỏ.
Dù nhận tin vui Matip chỉ chấn thương nhẹ nhưng Liverpool vẫn đang rốt ráo tăng cường hàng phòng ngự bằng cách chiêu mộ Ragnar Klavan từ Ausburg. Hiện tại, trung vệ 30 tuổi này đang chuẩn bị tới Liverpool kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng chính thức.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X