Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trình làng nhà vô địch EURO 2020

Thứ Năm 29/08/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 29/8, CLB Liverpool đã công bố tân binh Federico Chiesa từ Juventus.

Theo đó trên trang chủ của mình, CLB Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro), sau khi tiền đạo 26 tuổi này hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế với đội chủ sân Anfield.

Theo điều khoản trong hợp đồng, 'Lữ đoàn đỏ' sẽ trả Juventus 10 triệu bảng phí cố định cùng với 2,5 triệu bảng phụ phí, tùy thuộc vào việc đội bóng của Arne Slot có giành chức vô địch Premier League và Champions League hay không.

Liverpool cong bo tan binh Chiesa
Liverpool công bố tân binh Federico Chiesa

Chia sẻ sau khi trở thành người của Liverpool, Chiesa cho biết: "Tôi rất vui khi được trở thành cầu thủ của Liverpool. Khi Richard Hughes gọi điện cho tôi và nói 'Cậu có muốn gia nhập Liverpool không?'. Tôi đã đồng ý ngay lập tức vì tôi biết rõ về lịch sử của đội bóng này. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc và mong chờ vào khởi đầu ở đội bóng này".

Được biết hợp đồng của Chiesa với Liverpool sẽ có thời hạn 4 năm. Chiesa, người đã có 51 lần khoác áo đội tuyển Ý và là thành viên trong đội hình từng vô địch EURO 2020 hứa hẹn sẽ mang đến những nét tươi mới trên hàng công 'The Reds'. Ở mùa giải trước, tiền đạo này đã ghi 10 bàn sau 37 lần ra sân cho CLB Juventus.

Với sự xuất hiện của ngôi sao người Ý, như vậy Liverpool đang sở hữu 6 tiền đạo trong mùa giải này gồm: Luis Diaz, Diogo Jota, Mohamed Salah, Darwin Nunez, Cody Gakpo và Federico Chiesa. Đó sẽ là một thách thức đối với các cầu thủ trong việc cạnh tranh suất đá chính tại CLB. Song điều này cũng giúp HLV Arne Slot có thêm nhiều sự lựa chọn để tối ưu hàng công của Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X