Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố những danh hiệu cá nhân: Coutinho vượt mặt Firmino

Thứ Sáu 13/05/2016 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu Liverpool đã chính thức công bố những danh hiệu cá nhân ở mùa giải 2015/16. Tiền vệ Philippe Coutinho đã có lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở mùa giải này, tiền vệ Philippe Coutinho
đã thi đấu khá tốt. Ở giải Ngoại hạng Anh, tuyển thủ người Brazil ghi 8 bàn thắng và tung ra 5 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân. Anh cùng với tiền đạo Daniel Sturridge là những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Kop ở mùa này (12 bàn). Dù liên tục dính chấn thương nhưng “Phù thủy nhỏ” vẫn chơi rất tốt mỗi khi ra sân. Với phong độ thuyết phục của mình, ngôi sao sinh năm 1992 đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool ở mùa giải này. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coutinho có vinh dự được nhận danh hiệu này.
Liverpool cong bo nhung danh hieu ca nhan Coutinho vuot mat Firrmino hinh anh
Coutinho xuất sắc nhất Liverpool mùa này
Việc Coutinho trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool gây khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Roberto Firmino mới là người xứng đáng hơn. Dù mới chuyển tới Anfield ở Hè 2015 nhưng tuyển thủ người Brazil đã hòa nhập cực tốt. Anh ghi tới 10 bàn và tung ra 7 kiến tạo ở Premier League. Nhưng dù sao thì Coutinho cũng đã là người giành chiến thắng và Firmino cũng chẳng than phiền vì điều này.
Lộ lý do Courtois vắng mặt ở đại chiến với Liverpool
HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận thủ môn Thibaut Courtois đã vắng mặt ở cuộc đấu mới đây với Liverpool do vấn đề sức khỏe.
Ngoài ra, Coutinho còn nhận luôn danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa, đó là pha lập công vào lưới M.U trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League với M.U. Phát biểu sau khi nhận những danh hiệu Coutinho nói: “Đó là một vinh dự lớn. Tôi đã được mọi người ủng hộ. Điều này có ý nghĩa rất nhiều với tôi bởi tôi biết rằng những đồng đội tin tưởng vào mình. Chúng tôi còn trận chung kết với Sevilla, tôi sẽ cố gắng để không phụ công những đồng đội đã tin tưởng mình. Liverpool sẽ phải giành chiến thắng để hy vọng có được tấm vé dự Champions League mùa tới”.
tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Emre Can là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa
Tiền vệ Emre Can được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Đây thực sự là mùa giải đáng nhớ với cầu thủ sinh năm 1994. Dưới bàn tay của HLV Klopp, sao trẻ người Đức trở thành một phần quan trọng nơi tuyến giữa của The Kop. Mùa này, Can đá chính tới 28 lần tại Premier League, anh cũng chơi rất tốt mỗi khi ra sân. Với những gì đã thể hiện, anh xứng đáng trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa.
Liverpool lập kỷ lục sau trận hòa Chelsea
(Bonga24h.vn) - Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea 1 ở trận đá bù vòng 30 rạng sáng nay thầy trò HLV Klopp đã thiết lập kỷ lục mới ở Premier League 2015-2016.
Huyền thoại của Liverpool, Steve Heighway đã được vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời cho sự cống hiến của mình cho câu lạc bộ trong vòng 46 năm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X