Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố hợp đồng khủng, phá kỷ lục của MU

Thứ Ba 07/01/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt tay với Nike để sản xuất áo đấu của mình, đội bóng thành phố cảng sẽ thu về số tiền tài trợ lên đến 80 triệu bảng/năm.

Sau 5 năm gắn bó, Liverpool quyết định chia tay nhà tài trợ áo đấu New Balance vào mùa hè 2020 để tìm kiếm hợp tác với một thương hiệu lớn và có uy hơn hẳn, đó chính là Nike.

Suốt thời gian dài trước đó, The Kop đã vướng vào vụ kiện tụng khi New Balance tố cáo họ không tuân thủ hợp đồng, cụ thể một điều khoản tự động tiếp tục gia hạn và nâng giá trị tài trợ lên bằng với bất kỳ con số nào đến từ đối thủ.

Liverpool công bố hợp đồng khủng, phá kỷ lục của MU hình ảnh
Liverpool ký hợp đồng tài trợ kỷ lục nước Anh với hãng thể thao Nike

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Champions League cuối cùng vẫn thắng cuộc tranh chấp pháp lý này để đường đường chính chính đến với Nike. Trang chủ CLB đã xác nhận thỏa thuận ký kết hợp đồng và có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/6/2020.

Điều rất đáng chú ý ở đây, Liverpool bắt tay với Nike và sẽ nhận được khoản tiền tài trợ khổng lồ lên đến 80 triệu bảng/năm, đồng nghĩa phá kỷ lục của đại kình địch Manchester United với 75 triệu bảng/năm hiện tại nhận được từ Adidas.

Vô đối nước Anh, nửa đỏ vùng Merseyside cũng chỉ thua kém đúng hai gã khổng lồ Tây Ban Nha trên bình diện Châu Âu, cụ thể là 100 triệu bảng/năm của Barcelona và 98 triệu bảng/năm của Real Madrid. Đây cũng là những bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử bóng đá.

Với chức vô địch Champions League và khả năng sắp cả Premier League, cũng như hiện đang đội bóng mạnh nhất thế giới, sức hút của Liverpool ngày càng lớn và tựa “con gà đẻ trứng vàng” của các nhà tài trợ mà không ai muốn đánh mất, thậm chí bằng mọi cách cố gắng trói buộc dài lâu nhất có thể.

Liverpool nguy cơ bị nhà tài trợ kiện ra tòa vì lật lọng hợp đồng
​Nhà đương kim vô địch Châu Âu sắp sửa phải ra hầu tòa khi nhà tài trợ áo đấu New Balance đấu tố lật lọng hợp đồng.
Chính thức thắng kiện, Liverpool ký hợp đồng áo đấu khủng nhất lịch sử!
Tòa án tối cao đã chính thức bác bỏ khiếu nại của New Balance để Liverpool có thể thoải mái hợp tác cùng Nike.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X