Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố áo đấu cho mùa giải mới

Thứ Năm 02/05/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi Premier League năm nay sắp khép lại, đã đến lúc để Liverpool công bố trang phục thi đấu cho mùa giải tới.

Bộ ba hảo thủ có vinh dự được làm "người mẫu" cho đồng phục thi đấu mới của Liverpool lần này là thủ quân Steven Gerrard, thủ thành Pepe Reina và chân sút chủ lực của CLB - Luis Suarez. Việc chân sút răng thỏ xuất hiện trong trang phục mới của Liverpool đang khiến nhiều người hi vọng rằng anh sẽ ở lại sân Anfield bất chấp bản án khắc nghiệt mà FA giáng xuống đầu Suarez.

Liverpool
 Trang phục thi đấu của Liverpool ở mùa giải tới
Theo đó, trang phục của thủ môn Liverpool ở mùa giải tới sẽ là áo trắng quần đen trong khi các cầu thủ khác sẽ vẫn khoác lên mình màu áo đỏ truyền thống.

Được biết, bộ trang phục mới của The Kop lấy ý tưởng từ phiên bản 1984 - năm mà đội chủ sân Anfield giành được chức vô địch châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử.

Nói về áo đấu mới của Liverpool, thủ quân Gerrard cho hay: "Các cầu thủ trong đó có cả tôi đều rất ưng ý với trang phục thi đấu lần này. Tôi sẽ trân trọng nó và khi mặc lên người, tôi cảm giác mình đang mang theo cả lịch sử của CLB. Hi vọng rằng, điều đó sẽ mang lại may mắn và thành công cho Liverpool".

"Đã có rất nhiều niềm vui khi CLB lần thứ 4 đăng quang ở đấu trường châu lục và hẳn CĐV vẫn còn nhớ đến những kỉ niệm đó" - tiền vệ người Anh cho hay.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X