Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool còn 3 thử thách khó khăn hơn Tottenham"

Thứ Hai 01/04/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool còn 3 trận đấu khó khăn hơn Tottenham, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville. Cựu hậu vệ của ĐT Anh cũng khẳng định Man City có lợi thế hơn so với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Liverpool nhọc nhằn vượt ải Tottenham


Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, với việc Man City đã đánh bại Fulham 2-0, đội bóng thành phố Cảng cần giành 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng.
Gary Neville Liverpool còn 3 trận đấu khó khăn hơn Tottenham hình ảnh

Liverpool đánh bại Tottenham 2-1


Thầy trò Klopp đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ phải cần tới pha phản lưới nhà của Toby Alderweireld ở những phút cuối cùng mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả Liverpool vs Tottenham giúp thầy trò Klopp đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

Hiện Liverpool đang hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, cuộc đua song mã giữa hai đội bóng này vẫn đang rất căng thẳng và quyết liệt. Trong những vòng đấu còn lại, The Kop sẽ còn phải đụng độ thêm một đối thủ khó chịu nữa là Chelsea.

Tuy nhiên, Gary Neville khẳng định trận đấu với Chelsea không phải là trận đấu khó khăn nhất của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải.


Liverpool còn 3 thử thách khó khăn hơn Tottenham


Liverpool còn 3 trận đấu khó khăn hơn Tottenham, đó là nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville. Cựu hậu vệ của ĐT Anh cũng khẳng định Man City có lợi thế hơn so với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
Gary Neville noi ve Chelsea va Arsenal trong cuoc dua vo dich Premier League.

Gary Neville tin rằng Liverpool còn 3 trận đấu khó hơn trận đấu với Tottenham


“Liverpool đã vượt khó trước Tottenham, song họ vẫn còn những trận đấu khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Tôi nghĩ rằng không phải trận đấu với Chelsea, mà những trận đấu với Cardiff, Southampton và Newcastle mới là những trận đấu khó khăn thực sự với thầy trò Klopp”.

“3 đội bóng mà tôi vừa kể đều đang cần điểm để trụ hạng, chơi với những CLB như vậy luôn rất khó khăn. Thậm chí tôi đánh giá những trận đấu với Cardiff, Southampton và Newcastle khó khăn hơn cuộc đọ sức với Tottenham vừa rồi”.

“Tôi cũng nghĩ Man City có lợi thế hơn Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ luôn được thi đấu trước và dồn áp lực lên đối thủ trực tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X